- “Vợ chồng em không biết phải cảm ơn tất cả bạn đọc như thế nào, nhờ có sự giúp đỡ này mà con em có tiền chữa bệnh. Nếu như không có số tiền bạn đọc ủng hộ này mẹ con em sẽ ra sao”, đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Lan Phương.

Tin bài khác:

Sơn Thế Hào bị bệnh ung thư hoàn cảnh gia đình lại hết sức bi đát. Cha em bị bệnh nan y, mẹ cũng không có nghề nghiệp chỉ đi mót mủ cao su kiếm tiền nuôi sống cả gia đình.

Đang trong lúc khó khăn thì bé Sơn Thế Hào bị bệnh. Bé nhập viện cũng là nhờ cưu mang giúp đỡ của những người xung quanh.

Hoàn cảnh éo le mỗi lần bé Sơn nhập viện cả gia đình lại bồng bế nhau đi. Thấy hoàn cảnh gia đình bé đáng thương một người tốt bụng đã nhận nuôi giúp đứa con lớn khi anh chị chăm bé Sơn Trong bệnh viện.

{keywords}
Nhờ có tiền bạn đọc ủng hộ mà bé Sơn có cơ hội chữa bệnh.

Dù cũng đã được giúp đỡ nhưng người đàn bà trụ cột ấy lại phải ở viện chăm con không thể đi làm kiếm tiền. Cuộc sống của chị rất bế tắc chỉ trông chờ vào bữa cơm từ thiện của bệnh viện và lòng hảo tâm của những mạnh thường quân.

Sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Mẹ con không có tiền, xin cô chú cứu con với được rất nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ. Nhiều bạn đọc đã đến tận bệnh viện thăm hỏi chia sẻ và cũng có rất nhiều bạn đọc gửi tiền thông qua Báo VietNamNet ủng hộ gia đình chị Phương.

Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 19.050.000đ và số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình chị Phương là hơn 11 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình chị Phương.

Đức Toàn