Hôm 10/10, báo VietNamNet phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư thương mại Viễn Đông - Newstar Tour hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa cho mẹ Việt Nam anh hùng Đinh Thị Quỳnh tại đảo Cô Tô, Quảng Ninh.

TIN BÀI KHÁC

Với tinh thần “Uống Nước Nhớ Nguồn - Ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, Báo VietNamNet phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư thương mại Viễn Đông – Newstar Tour quyết định hỗ trợ 50 triệu đồng, giúp xây sửa nhà tình nghĩa cho mẹ Đinh Thị Quỳnh. Mẹ Quỳnh là mẹ liệt sĩ duy nhất sống trên đảo Cô Tô được phong danh hiệu Mẹ Việt Nam anh hùng.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet và công ty Newstar tour trao 50 triệu đồng cho mẹ Quỳnh

Năm nay mẹ Quỳnh đã 88 tuổi, sức khỏe yếu nhưng vẫn là chỗ dựa chính cho người con út kém may mắn, ốm yếu bệnh tật liên miên. Mẹ sinh được 9 người con cả thảy, hai người đã mất vì bệnh tật, 6 người còn lại thì đi làm ăn xa, thi thoảng mới về thăm mẹ.

Con trai thứ 4 của mẹ - anh Nguyễn Quốc Thiệp nhập ngũ chiến đấu tại chiến trường miền Nam và đã anh dũng hi sinh trong trận chiến ác liệt với quân đội Mỹ ngày 3/11/1969.

{keywords}
Đoàn công tác đến thăm và động viên các chiến sỹ biên phòng Cô Tô

Cũng nhân dịp này, đoàn công tác của báo VietNamNet và Công ty cổ phần đầu tư thương mại Viễn Đông - Newstar Tour đã tới thăm hỏi, động viên các chiến sỹ tại Đồn biên phòng Cô Tô, mong các anh vững tay súng, yên tâm công tác giữ vững chủ quyền biển đảo quê hương. Đoàn công tác cũng trao tặng các chiến sỹ biên phòng tại đây chiếc ti vi trị giá 15 triệu đồng.

Du lịch quốc tế Ngôi Sao Mới - Newstar Tour được hình thành và đi vào hoạt động từ ngày 16/11/2002.

Sau hơn 10 năm hình thành và phát triển, Du Lịch quốc tế Ngôi Sao Mới – Newstar Tour (trụ sở tại 44 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội) đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường du lịch Việt Nam, phát triển mạnh mẽ cả về quy mô tổ chức, phạm vi hoạt động. Thương hiệu Newstar Tour đã đi sâu vào tiềm thức của du khách và để lại những dấu ấn sâu sắc.

A.N