- “Gia đình chúng tôi đúng như 'chết đuối vớ được cọc' vậy. Đang trong lúc gia đình khó khăn nhất tưởng chừng phải đưa cháu về nhà vì không còn khả năng chữa trị, may nhờ có bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ cháu mới tiếp tục được chữa bệnh”, đó là chia sẻ của chị Nguyễn Thị Thuấn.

Tin bài khác:

Trước đó, Báo VietNamNet có đăng bài: “Mẹ ơi, không có tiền con sẽ chết phải không?” về hoàn cảnh, bệnh tật của em Võ Thị Kim Ngân.

Kim Ngân bị bệnh u trung thất đã nhiều tháng, gia đình em hoàn cảnh khó khăn nên gần như không còn khả năng điều trị. Nếu như không có tiền điều trị thì sức khỏe của em sẽ rất nguy kịch.

{keywords}
Nhờ bạn đọc giúp đỡ Kim Ngân đã có tiền chữa bệnh.

Khi thông tin về hoàn cảnh của em được đăng tải đã có rất nhiều bạn đọc đồng cảm và chia sẻ. Nhiều bạn đọc trong nước và kể cả kiều bào ở nước ngoài đã gọi điện động viên, chia sẻ những bài thuốc và ủng hộ tiền.

Số tiền bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình là hơn 20 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 17.830.000đ. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình để chữa bệnh cho em.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Nguyễn Thị Thuấn mẹ em Võ Thị Kim Ngân xúc động cho biết: “Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn tới tất cả những mạnh thường quân và bạn đọc đã chung tay giúp đỡ.

Vợ chồng chúng tôi xin hứa sẽ dành số tiền nghĩa tình này để chăm lo cho cháu Ngân. Chúng tôi cũng hy vọng cháu sẽ khỏe mạnh để không phụ lòng những người đã giúp đỡ cháu”.

Đức Toàn