- “Gia đình chúng tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ cho cha con chúng tôi. Số tiền này chúng tôi sẽ mua ruộng để canh tác cho sinh lời, khi chúng tôi có ăn, chúng tôi cũng sẽ dành một phần hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn khác để không phụ lòng mọi người đã thương bố con tôi.”, anh Nguyễn Văn Nam chia sẻ.

Tin bài khác:

Lần này khi chúng tôi quay trở lại nhà anh Nguyễn Văn Nam thăm gia đình anh, chúng tôi vẫn cảm nhận được cuộc sống giản dị của anh.

{keywords}
Bé Nguyễn Quốc Huy đã biết lật.

Vết thương ở chân của anh đã lành hẳn, từ một tuần nay anh đã bắt đầu làm quen với chiếc chân giả của mình. Dù vẫn còn phải dùng đôi nạng gỗ để phụ cho anh di chuyển, nhưng anh cũng tự hứa với lòng mình là sẽ cố gắng tự đi thật sớm.

Từ khi xuất viện về tới nay, anh Nam hiện vẫn còn ở bên nội, theo anh giải thích một phần để cho nguôi ngoai bớt nỗi đau mà anh vừa mới trải qua…

{keywords}
Ba cha con gặp nhau.

Cậu con trai Nguyễn Quốc Huy hiện tại vẫn đang sống với ông bà ngoại để các dì tiện chăm sóc. Bé Huy hiện rất khỏe mỗi một lần có thể bú được 100ml sữa và bé đã bắt đầu biết lật.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Nguyễn Văn Khoảnh, ông ngoại của bé Quốc Huy cho biết ông vẫn mong muốn đùm bọc bố con anh Nam.

{keywords}
Anh Nam đang tập đi chân giả.

Chia sẻ với chúng tôi anh Nam cho biết: “Suốt thời gian qua, đã có rất nhiều bạn đọc cả trong và ngoài nước quan tâm, chia sẻ đến gia đình tôi và đặc biệt là cháu Huy.

Gia đình chúng tôi chẳng biết nói gì hơn nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn đến tất cả những bạn đọc đã giúp đỡ cho cha con chúng tôi. Số tiền này chúng tôi sẽ mua ruộng để canh tác cho sinh lời, khi chúng tôi có ăn, chúng tôi cũng sẽ dành một phần hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn khác để không phụ lòng mọi người đã thương bố con tôi.

{keywords}

Mới đây, gia đình tôi cũng đã làm đơn bãi nại cho tài xế đã gây tai nạn cho gia đình tôi. Lúc đầu, tôi cũng giận tài xế lắm nhưng nghĩ mọi chuyện cũng qua rồi có xử phạt người ta thì cũng không thể lấy lại những gì đã mất.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao tiền cho anh Nam.

Về việc dự liệu cho tương lai, cũng có rất nhiều người tư vấn cho chúng tôi như mở tạp hóa, nuôi bò hoặc buôn bán gì đó nhưng tôi thấy những công việc đó không phù hợp với mình. Gia đình tôi có truyền thống làm ruộng và sống nhờ những mảnh ruộng nên tôi sẽ đầu tư vào ruộng sẽ dễ cho mình hơn”.

Cùng ngày, chúng tôi đã trao cho anh Nam số tiền là 298.988.800đ (hai trăm chín tám triệu chín trăm tám tám ngàn tám trăm đồng). Đây là lần thứ 4 Báo VietNamNet chuyển tiền bạn đọc ủng hộ đến với gia đình anh Nam, tổng cộng 598 triệu đồng.

Đức Toàn