- “Gia đình em không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ. Nhờ có số tiền này mà bé Trinh lại tiếp tục được chữa bệnh. Nếu không có “phao cứu sinh” này thì không biết sẽ ra sao”, anh Nguyễn Văn Thiện cha của bé Trinh bày tỏ.

Bé Nguyễn Ngọc Trinh 6 tuổi bị bệnh ung thư máu vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên việc điều trị bị gián đoạn. Gia đình em cũng đã cố gắng hết sức nhưng vì bệnh hiểm, thời gian điều trị lâu dài, kinh tế gia đình kiệt quệ.

Hai vợ chồng cùng đều làm thuê làm mướn thu nhập thấp nuôi hai đứa con nhỏ nên hầu như không có tiền tích lũy. Khi con bệnh gia đình gần như phải vay mượn từ đầu để chữa bệnh cho con.

{keywords}
Anh Nguyễn Văn Thiện nhận tiền bạn đọc Báo VietNamNet ủng hộ.

Đứng trước nguy cơ có thể bỏ dở việc chữa bệnh của con thì đã được rất nhiều bạn đọc Báo VietNamNet đồng cảm chia sẻ từ tinh thần đến vật chất.

Đối với gia đình anh Thiện và bé Trinh lúc này thì mọi sự giúp đỡ về tinh thần và vật chất đều là món quà quý nhằm động viên khích lệ tinh thần.

Số tiền bạn đọc gửi ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 17 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã trao tận tay gia đình để tiếp tục chữa bệnh cho Ngọc Trinh.

Nhận số tiền bạn đọc ủng hộ anh Nguyễn Văn Thiện chia sẻ: “Gia đình em không biết nói gì hơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả bạn đọc đã giúp đỡ. Nhờ có số tiền này mà bé Trinh lại tiếp tục được chữa bệnh. Nếu không có “phao cứu sinh” này thì không biết sẽ ra sao.

Lúc gia đình em khó khăn nhất thì được nhiều người động viên, chia sẻ. Nhờ động lực này vợ chồng em sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để lo cho cháu Trinh. Có tiền là bé Trinh vẫn tiếp tục được chữa bệnh. Số tiền này chúng em sẽ dành để chữa bệnh cho cháu. Tất cả gia đình cũng chỉ trông chờ vào sự tiến bộ của y học để bé Trinh tiếp tục sống”.

Đức Toàn