- “Gia đình em biết ơn lắm những bạn đọc có tấm lòng hảo tâm đã giúp cho chồng em có tiền chữa bệnh. Nếu như không có số tiền này thì chồng em sẽ ra sao. Lúc khó khăn em về nhà vay từng triệu bạc cũng khó tưởng chừng như phải bỏ dở việc chữa bệnh. Em không thể tin rằng lại có nhiều sự chia sẻ đóng góp cho gia đình em như thế này…”, chị Lê Thị Tâm vợ anh Đặng Ngọc Lân vui mừng nói.

Trước đó, Đặng Ngọc Lân bị bỏng 23% cơ thể phần đầu, cổ, mặt do điện cao thế phóng. Số tiền điều trị tương đối lớn, mới nằm viện điều trị 10 ngày mà chi phí đã lên đến 100 triệu đồng.

Quá trình điều trị rất dài nhưng gia đình không thể tiếp tục vay mượn. Cha Lân đã xin bác sĩ cho về vì không còn tiền điều trị. Tuy nhiên, tình trạng của lân đang rất nặng không thể xuất viện.

Cả gia đình Lân từ cha đến các anh chị em và bản thân Lân cũng sống cảnh làm thuê ở trọ nên cuộc sống rất khó khăn.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh, bệnh tật của Đặng Ngọc Lân được chia sẻ trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều tấm lòng hảo tâm chia sẻ.

Một số bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình và đóng tiền tạm ứng viện phí cho Lân tổng cộng khoảng 120 triệu đồng. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là gần 29 triệu đồng.

Số tiền này đã chuyển đến gia đình và dùng để chữa bệnh cho Lân. Hiện nay, Đặng Ngọc Lân sức khỏe đã dần hồi phục. Trong 1 vài ngày tới Đặng Ngọc Lân sẽ được xuất viện.

Chia sẻ với chúng tôi chị Lê Thị Tâm cho biết, cả gia đình em ai cũng mừng, anh Lân đã khỏe rất nhiều, tuy nhiên bây giờ hằng ngày anh vẫn phải luyện tập để chống co rút. Trong lúc gia đình em khó khăn nhất tưởng không còn cách nào để chồng chữa bệnh thì được rất nhiều bạn đọc quan tâm chia sẻ. Em mong sao bạn đọc Báo VietNamNet tiếp tục giúp đỡ nhiều trường hợp có hoàn cảnh khó khăn như gia đình em nhiều hơn nữa.

Đức Toàn