- Gia đình tôi đã nhận được rất nhiều sự chia sẻ, động viên của bạn đọc cả trong và ngoài nước gọi về. Người thì ủng hộ tiền, người thì mách bảo cách chữa theo đông y. Gia đình tôi cảm thấy rất vui mừng vì có rất nhiều người quan tâm chia sẻ đến cháu.

Xin cứu bé một tuổi thoát khỏi cảnh mù lòa

Bé Vương Gia Bảo (11 tháng tuổi ở Cà Mau) bị ung thư một con mắt, còn một con đang không có tiền để tiếp tục chạy chữa.

Nếu như điều đó xảy ra thì cả cuộc đời còn lại của bé Gia Bảo có thể chìm trong bóng tối.

{keywords}
Anh Vương Chí Nghĩa nhận tiền bạn đọc ủng hộ.

Cả hai cha mẹ đều phục vụ cho quán ăn chay để đảm bảo cuộc sống. Ngoài ra hai vợ chồng không có đất canh tác, không có nguồn thu nhập nào khác nên việc chữa bệnh cho Gia Bảo gặp khó khăn.

Vì hai vợ chồng anh Nghĩa không có công việc ổn định, không có đất đai để canh tác sinh lời nên việc vay mượn cũng rất hạn chế.

Hoàn cảnh của bé Gia Bảo được đăng tải trên Báo VietNamNet đã có rất nhiều bạn đọc quan tâm và chia sẻ. Bạn đọc không chỉ chia sẻ về tinh thần mà còn tặng cháu Bảo cả vật chất.

Nhiều bạn đọc gửi trực tiếp cho gia đình anh Chí Nghĩa hơn 40 triệu đồng tiền mặt và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là hơn 30 triệu đồng.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ anh Vương Chí Nghĩa vui mừng chia sẻ: “Đối với gia đình tôi lúc này một đồng cũng quý. Số tiền này chúng tôi sẽ dành dụm để chữa bệnh cho cháu. Chúng tôi cũng rất hy vọng rằng cháu có thể giữ lại được con mắt còn lại.

Nhiều người chúng tôi không được gặp để cám ơn, nhờ Báo VietNamNet gửi lời cảm ơn của gia đình tôi tới tất cả bạn đọc”.

Đức Toàn