- Tôi yêu người đàn ông đó nhiều lắm, nhưng anh không thuộc về một mình tôi. Tôi là người đến sau, người thứ 3 xen vào gia đình anh. Nhưng tôi cũng chỉ là nạn nhân, nạn nhân của một người đàn ông hào hoa…

TIN BÀI KHÁC:


2 năm trước, tôi thấy mình là một người phụ nữ thật hạnh phúc, hạnh phúc vì có 1 người đàn ông yêu mình nhiều đến thế, tốt hơn nữa là tôi cũng rất yêu anh. Sau này khi mối quan hệ của chúng tôi đi xa, tôi dọn ra ngoài để có thể sống cùng anh. Sống chung tôi mới phát hiện ra anh còn có 1 gia đình khác nữa. Tôi không muốn phải chia sẻ người đàn ông này nhưng tôi còn làm gì được hơn.

{keywords}
Ảnh minh họa

Tôi không dám công khai mối quan hệ này với gia đình, bạn bè. Rất nhiều lần tôi muốn chia tay, muốn chấm dứt mối quan hệ này nhưng rồi anh ta lại ngọt nhạt, lại tỉ tê…lại làm tôi mủi lòng. Trong khi tôi mải miết mù quáng chạy theo mối tình sai trái này thì Đ luôn ở cạnh tôi, cậu ấy theo đuổi tôi từ rất lâu rồi.

Khi tôi nhận ra mình cần dừng lại, tôi rất muốn quen Đ để quên đi người đó, cũng để cho mình có một cơ hội thì tôi phát hiện mình có thai. Người ta muốn tôi bỏ cái thai này đi, người ta đưa cho tôi một số tiền lớn để tôi giải quyết, tôi hiểu đó như tiền chia tay vậy. Hụt hẫng, đau khổ tôi tìm đến Đ, đêm đó tôi đã chủ động… Tôi thừa nhận mình không hẳn say mà làm thế, tôi có chút tính toán trong đó.

Tôi rất muốn giữ lại đứa con này. Tôi đã nghĩ đến cái phao cho mẹ con tôi lúc này là Đ, nhưng nghĩ đến chân tình của Đ bao năm nay tôi không dám. Tôi không muốn mình cũng là người tệ bạc như anh ta. Giờ tôi rất rối bời, chưa nghĩ ra mình phải làm gì?

Bạn đọc giấu tên!

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.