- Hy vọng “Mùa Đông không lạnh”  luôn có sức lan toả mạnh mẽ và đồng hành cùng những người nghèo.

TIN LIÊN QUAN

Đêm nhạc gây quỹ từ thiện diễn ra đêm 28-11vừa qua với chủ đề “Mùa Đông không lạnh” của  Câu lạc bộ: Người Hà Nội thanh lịch đã được sự quan tâm của các doanh nghiệp, chức sắc tôn giáo, các nhà  hảo tâm đến tham dự.

Với tiêu chí "sống trong đời sống cần có một tấm lòng" đó là tình thương yêu những mảnh đời khó khăn bất hạnh, Câu lạc bộ: Người Hà Nội thanh lịch thời gian qua đã luôn đồng cùng những người nghèo ở mọi miền tổ quốc.

Trong lời chia sẻ, thầy Thích Trí Bảo cho rằng: Động lực nào đã thúc đẩy những con người này đến với người nghèo, thiếu may mắn? Đó là Trao yêu thương nhận hạnh phúc,  họ đã nhận ra bác ái chính là bổn phận phải làm. Sự chia sẻ yêu thương như là một điều hiển nhiên từ trong mỗi người. Hãy cùng nhau sống cho thật tốt, san sẻ miếng cơm, manh áo cũng đơn giản như mọi điều chúng ta đang làm.

Buổi ca nhạc có sự đồng hành của báo VietNamNet, các doanh nghiệp, nghệ sỹ ưu tú Rơ Chăm Phiang, nhóm nhạc Hoa Tràng An, ban nhạc "Nguyen Manh Hien and friends"... đã mang đến chương trình nhiều ca khúc về Hà nội thật ấm áp!

Chương trình  đã quyên góp được hơn 40 triệu, cộng với sự quyên góp của các thành viên trong câu lạc bộ, sắp tới đoàn sẽ lên thăm và trao tặng quà cho một đồn Biên phòng, và các hộ nghèo tại Huyện Yên Minh, Hà Giang.

Hy vọng “Mùa Đông không lạnh” luôn có sức lan toả  mạnh mẽ và đồng hành cùng với những người nghèo.

Sau đây là một số hình ảnh trong đêm nhạc:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}


P.V