- Với mong muốn được chia sẻ thành công Đại hội Đảng XII và niềm vui đón mừng xuân mới Bính Thân 2016, ban lãnh đạo VietNamNet đã đến thăm xã Điềm Mặc, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên trao 100 suất quà cho các hoàn cảnh khó khăn, hộ gia đình chính sách và người có công với cách mạng, tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 2.2.2016, ban lãnh đạo báo VietNamNet đã về xã Điềm Mặc, một trong những xã thuộc ATK Định Hóa, vốn từng là nơi ở và làm việc của Bác Hồ. Chính tại nơi này, Bác đã đưa ra các quyết sách quan trọng chỉ đạo quân dân ta thực hiện thành công cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp.

Đại diện báo VietNamNet, ông Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn đã trao 100 suất quà (tương đương 500.000 đồng/suất) từ tấm lòng của bạn đọc trên khắp mọi miền Tổ quốc đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã, những gia đình có công với cách mạng. Nhận quà của bạn đọc báo, tất cả đều vui mừng. 

{keywords}
Ban lãnh đạo báo VietNamNet cùng cán bộ xã Điềm Mặc tổ chức buổi trao quà giản dị, ấm cúng cho 100 hoàn cảnh khó khăn của xã (Ảnh: Phong Doanh)

{keywords}
Các lão thành cách mạng nghẹn ngào nhận quà từ Tổng biên tập báo VietNamNet.
Món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn có ý nghĩa tinh thần, khiến người nhận rưng rưng xúc động (Ảnh: Phong Doanh)

“Năm nay chúng tôi có cái Tết to rồi!” – ông La Công Tám, ở Bản Hóa, không giấu nổi vui mừng. Với họ, món quà không chỉ có giá trị vật chất, mà còn là sự động viên ý nghĩa trong thời điểm giáp Tết này. Hơi ấm của chính bạn đọc, của tình thương đã lan tỏa khắp các hộ gia đình xã Điềm Mặc, mang hơi thở mùa Xuân đến với từng người.

Đoàn đã đến trao quà cho gia đình bà Ma Thị Tuyền, năm nay ngoài 80 tuổi, có chồng tham gia cách mạng bị nhiễm chất độc da cam di truyền sang con. Dù đã tuổi cao sức yếu, tàn tật chân tay nhưng bà vẫn lao động nuôi gia đình. Nhận được quà, bà xúc động cảm ơn báo và tấm lòng bạn đọc.

{keywords}
Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn đến thăm hỏi và tận tay trao quà cho bà Ma Thị Tuyền, năm nay đã ngoài 80 tuổi, có chồng và con đều bị nhiễm chất độc màu da cam
(Ảnh: Phong Doanh)

{keywords}
Ban lãnh đạo báo và cán bộ xã Điềm Mặc trò chuyện, động viên ông Nông Đình Trảng, chồng bà Tuyền, người từng tham gia kháng chiến (Ảnh: Phong Doanh)

{keywords}
Tổng biên tập Phạm Anh Tuấn trao quà lưu niệm của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son cho lãnh đạo Xã Điềm Măc. Quà tặng là 2 bức ảnh Nữ và Nam dân quân các dân tộc thiểu số tiến qua lễ đài trong Lễ diễu binh diễu hành 2/9/2015. (Ảnh: Phong Doanh)

 

{keywords}

Thay mặt bà con, ông Ma Duy Vụ, Phó Bí thư, Chủ tịch xã Điềm Mặc gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo báo VietNamNet, đặc biệt cảm ơn sâu sắc tấm lòng bạn đọc báo.

“Tôi mong không chỉ tỉnh Thái Nguyên, không chỉ xã Điềm Mặc mà những ai, những hoàn cảnh nào còn khó khăn trên ở khắp các tỉnh thành khác trên dải đất hình chữ S này đều được quan tâm, giúp đỡ để có một cái Tết hạnh phúc trọn vẹn.”, ông Vụ hi vọng.

Niềm mong mỏi của ông Vụ và cán bộ xã không chỉ là của riêng ai. Báo VietNamNet luôn sẵn sàng làm cầu nối, để tấm lòng Bạn đọc của báo đến được với những vùng sâu vùng xa, vùng căn cứ cách mạng và các đối tượng chính sách, những hoàn cảnh hoàn cảnh khó khăn.

Thu Hiền