- Có lần vì quá đau đớn, không chịu nổi tôi òa khóc và đẩy anh ra. Anh không nói gì chỉ thở dài, rồi im lặng... Nhìn anh lúc đó tôi thương lắm nhưng cũng đành chịu.

Tin bài khác:

Tôi và anh quen nhau khi học chung trường cao đẳng sư phạm. Sau gần 3 năm yêu nhau dưới sự phản đối của 2 bên gia đình về tôn giáo, chúng tôi vẫn vượt qua và tổ chức một đám cưới.
 
Tôi và anh đến với nhau đều là mối tình đầu, vì vậy khi quan hệ tình dục tôi chẳng hề có chút kinh nghiệm cỏn con nào cả. Tôi nghĩ chỉ cần nằm ngủ với nhau (không có chuyện ấy) là cũng có con!? Sự mù mờ về chuyện ấy của tôi đôi khi khiến anh phải bật cười.

Ảnh minh họa
Quả thật, khi mới quan hệ vợ chồng, tôi không nhận thấy sự khoái cảm nào như anh miêu tả cho tôi biết. Nhiều khi thay vì có cảm giác phải hạnh phúc khi gần chồng thì tôi lúc nào cũng lo sợ. Có lần vì quá đau đớn, không chịu nổi tôi òa khóc và đẩy anh ra. Anh không nói gì chỉ thở dài, rồi im lặng... Nhìn anh lúc đó tôi thương lắm nhưng cũng đành chịu.

Cuộc sống chăn gối của chúng tôi cứ lục đục như vậy đến 2 năm sau khi cưới. Chúng tôi vẫn rất yêu nhau, tôi vẫn thường lo sợ tôi bị lãnh cảm nhưng anh không nghĩ như vậy. Anh nói có lẽ do tôi chưa thực sự tìm hiểu rõ ràng về chuyện ấy và do tôi luôn cho rằng quan hệ tình dục là xấu xa. Với tôi chuyện ấy không có gì để hào hứng, nó giống như nhiệm vụ của người vợ phải làm để bảo vệ cái gia đình bé nhỏ của mình.

Tưởng chừng như không có lối thoát cho điệp khúc: "Lục đục trong tình dục" thì chồng tôi đã làm thay đổi tất cả. Anh động viên tôi tránh nỗi sợ hãi bằng cách kéo dài khúc dạo đầu, kể tôi nghe những câu chuyện “vợ chồng”, anh giảng giải nhiều hơn cho tôi hiểu tình dục không hề xấu, nó giúp cho mối quan hệ vợ chồng thêm khăng khít hơn...Thấy anh rất thương vợ và thực sự mong muốn tìm được cảm giác thăng hoa mà chồng tôi nói đến, tôi cũng chịu khó đọc sách báo về tình dục lành mạnh. Rồi điều tuyệt vời đã đến: lần đầu tiên có cảm giác lạ khi thực hiện chuyện ấy, tôi đã vui mừng kể cho anh nghe, anh không nói gì chỉ mỉm cười ôm tôi. Tôi biết anh cũng rất vui vì điều đó. Tôi cảm nhận được tình yêu vô bờ bến anh dành cho tôi đã giúp tôi hiểu chuyện ấy.

Tôi đã hỏi anh sau những phút giây mặn nồng bên nhau rằng: tình yêu quan trọng hay tình dục quan trọng? Anh trả lời: cả hai cùng quan trọng. Một cuộc hôn nhân sẽ không hạnh phúc nếu thiếu một trong hai yếu tố trên. Thì ra là thế: Chuyện chăn gối cũng rất quan trọng trong đời sống hạnh phúc. Nhưng tôi hiểu: để có sự hòa hợp thì hai người yêu nhau phải thực sự cảm thông, lắng nghe và thấu hiểu người yêu mình, đôi khi còn phải hạ thấp cái tôi ham muốn của mình để cho phù hợp với đối tượng của mình nữa. Đừng mong muốn điều chỉnh đối phương mà phải có ý thức điều chỉnh chính bản thân mình.

Tôi năm nay đã 30 tuổi, không xinh đẹp, chưa có nhà riêng, chưa dư tiền bạc nhưng tôi thấy đời vui khi có chồng luôn biết yêu thương và chia sẻ, có những đứa con giống cả mẹ lẫn ba. Cuộc sống ngày qua ngày vẫn còn nhiều những lo toan cơm áo gạo tiền nhưng tôi vẫn thấy hạnh phúc trong lúc này vì tôi có tình yêu và hiểu hạnh phúc là gì? Tôi đã thật sự thăng hoa bên chồng mình.

Thanh Thuy

Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.