- Thực hiện trách nhiệm xã hội cao cả của báo chí, nhiều năm nay Báo VietNamNet đã  đứng ra tổ chức xây dựng quỹ Nhân ái và được đông đảo bạn đọc là tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong cả nước và nước ngoài nhiệt tình ủng hộ.

Tin bài khác:

Ông Bùi Cường và Lê Công Quý, đại diện chính quyền địa phương trao số tiền 30.267.000 đồng của bạn đọc Báo VietNamNet cho 4 chị em mồ côi ở xã Xuân Lộc. (Ảnh: Duy Tuấn)
Đến nay, quỹ Nhân ái Báo VietNamNet đã có được khoảng 1 tỷ đồng. Báo VietNamNet thường xuyên phát hiện, đăng tải bài viết và làm cầu nối trao tặng tiền của bạn đọc ủng hộ tới những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như nhà quá nghèo, bệnh nặng phải điều trị lâu dài, tốn kém; trẻ em ở một mình không nơi nương tựa; những gia đình bị thiên tai tàn phá mất nhà cửa, chết người; học sinh nghèo, học giỏi, v.v…

Hiện nay, sau khi nhiều trường Đại học công bố kết quả thi tuyển, đã xuất hiện nhiều thủ khoa. Báo VietNamNet chủ trương trích quỹ Nhân ái, bước đầu trao 5 suất học bổng cho 5 thủ khoa đại học có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, mỗi suất từ 10 triệu đồng đến 20 triệu đồng.

Những hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đòi hỏi công việc giúp đỡ của toàn xã hội. Chúng tôi kêu gọi những  cá nhân, những tổ chức, doanh nghiệp hảo tâm trong cả nước và ở nước ngoài tiếp tục cộng tác xây dựng quỹ Nhân ái Báo VietNamNet ngày càng lớn mạnh để giúp đỡ ngày càng được nhiều hơn, hiệu quả hơn những người nghèo khổ vượt lên số phận.
Mọi sự giúp đỡ xin gửi về:

1. Qua Báo VietNamnet :
Chuyển khoản: Đơn vị thụ hưởng: Báo VIETNAMNET
Số tài khoản: 0011002643148
Sở giao dịch Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam
198 Trần Quang Khải, Hà Nội
- Chuyển khoản từ nước ngoài:
Bank account: VIETNAMNET NEWSPAPER

2. Bạn đọc giúp đỡ qua toà soạn xin liên hệ:

Phía Bắc: Ban Bạn đọc, báo VietNamNet, số 4 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại: 0923457788 - Fax: 04.39744882

Phía Nam: Văn phòng đại diện báo VietNamNet phía Nam, số 51 Trương Định, Quận 3,TP.HCM.
Điện thoại: 08.39309882 - Fax: 08.39309881
Email: banbandoc@vietnamnet.vn

  • Báo VietNamNet