- Trước ngày cưới tôi phát hiện chồng tôi yêu một người đàn bà đã bỏ chồng, có 1 con.

Tin bài khác:

Chúng tôi đã yêu nhau được hơn 1 năm, hai gia đình đã quyết định hơn 1 tháng nữa thì cưới. Tuy nhiên trước ngày cưới tôi phát hiện chồng tôi yêu một người đàn bà đã bỏ chồng, có 1 con. Khi tôi căn vặn thì anh ấy nói thẳng rằng: “Lấy cô chẳng qua là gia đình tôi ép buộc”.

Bây giờ tôi không biết mình có nên chia tay? Ở quê tôi ra mắt và làm đám hỏi có nghĩa là đã bị tiếng 1 lần chồng. (Câu hỏi của bạn Phan Vân).

Ảnh minh họa
Tư vấn viên chia sẻ:


Vân thân mến!

Chuyên mục “Bạn đọc – tâm giao” xin được chia sẻ cùng bạn nỗi uất ức mà bạn đang gặp phải.

Sau một năm đến với nhau và sắp thành hôn thì bạn đã bất ngờ biết một sự thật: Anh ấy không có tình cảm thật sự với mình. Bạn biết không một cuộc hôn nhân hạnh phúc thì phải do sự tự nguyện của hai người. Anh ấy đến với bạn chỉ là do sự sắp xếp của gia đình anh ấy thôi. Nếu lấy nhau về mà không có hạnh phúc thì liệu bạn có chấp nhận được điều đó không?

Vấn đề này giờ đây là bạn cần cho gia đình cả hai bên hiểu rõ, hai bạn sẽ không hạnh phúc nếu đến với nhau. Từ đó để gia đình bên sắp xếp lại việc trả lại “của lễ” để tránh mất lòng nhau.

Cả bạn và anh ấy đều đã trưởng thành để có thể tự quyết định việc kết hôn. Theo một hướng khác, bạn có thể nghĩ rằng đây là một may mắn vì có thể anh ấy cũng không muốn bạn đau khổ nên mới can đảm nói lên sự thật này.

Chúng tôi chia sẻ với bạn những băn khoăn, bởi lẽ là con gái “mất duyên” điều qua, tiếng lại sẽ không đơn giản. Thế nhưng bạn cũng đừng nên quá khắt khe với suy này bởi đó không phải là lỗi của bạn. Nếu sau này, người nào yêu bạn sẽ hiểu và thông cảm cho bạn thôi. Mong bạn sẽ tìm được một lối đi mới cho bản thân.

Kính cận tâm lý

Gặp phải các tình huống tâm lý khó xử trong cuộc sống, bạn đọc có thể gửi thư về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn chúng tôi sẽ liên hệ với các chuyên gia tâm lý để chia sẻ cùng bạn.