- Ngày 2/8/2011 Báo VietNamNet nhận được văn bản số 1225/TCTHK - KHPT trả lời công văn số 310/CV - VNN ngày 18/7/2011 của báo, là nội dung kêu cứu của bạn đọc Nguyễn Văn Quản về việc bị một người làm cùng công ty trả thù nhầm. Chúng tôi xin thông tin để bạn đọc được rõ.

Tin cùng chuyên mục:


Đơn thư gửi về báo, ông Quản công tác tại Công ty TNHH kỹ thuật máy bay, sân bay Tân Sơn Nhất kêu cứu về việc, bị ông Đoàn Ngọc Nam là phi công của Đoàn bay 919 thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam “bất ngờ đánh trả thù nhầm, bị rách mắt và bán trật khớp đốt sống cổ” tại nhà hàng Cây Sung, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
Ảnh minh họa

Bạn đọc Quản cũng cho biết đã trình bày vụ việc với Công an Quận Tân Bình.

Trong công văn trả lời báo, quan điểm của Tổng công ty Hàng Không Việt Nam cho rằng vụ việc trên là rất đáng tiếc, không phù hợp với văn hóa ứng xử giữa các đồng nghiệp của công ty.

Sau khi nhận thông tin về vụ việc Ban lãnh đạo Tổng công ty HKVN đã cử 1 Phó Tổng giám đốc trực tiếp chỉ đạo thủ trưởng hai đơn vị (là nơi công tác của hai người đã xảy ra va chạm) xem xét, làm rõ vấn đề và xử lý vụ việc trên tinh thần hòa giải.
 
Ngoài việc hỏi thăm người bị hại là Nguyễn Văn Quản, Đoàn bay 919 đã đình chỉ thực hiện nhiệm vụ bay đối với ông Đoàn Ngọc Nam từ ngày19/4/2011 và yêu cầu ông Nam tường trình về vụ việc. Sau đó ông Nam đã nhận rõ khuyết điểm của mình, thăm hỏi ông Quản, hỗ trợ chi phí điều trị cho ông Quản…

Tuy đây là việc cá nhân và xảy ra ngoài giờ làm việc nhưng Tổng công ty HKVN vẫn nghiêm túc xem xét sự việc và coi đây là trường hợp điểm hình để rút kinh nghiệm nội bộ, chấn chỉnh kỉ cương, nếp sống đạo đức nghề nghiệp của cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty, tránh những trường hợp đáng tiếc tương tự xảy ra.

Báo VietNamNet trân trọng cảm ơn sự phúc đáp rõ ràng của Tổng công ty Hàng không Việt Nam với công văn hỏi về hướng giải quyết vụ việc để tiện cho viêc trả lời bạn đọc báo theo quy định của Luật Báo chí.

  • Ban Bạn Đọc