- Từ ngày 10/8 đến 20/8 báo VietNamNet nhận được đơn thư của các bạn đọc và xử lý như sau:

Tin bài cùng chuyên mục:


1. Bạn đọc Đỗ Thị Nguyệt Minh ở số 44, tổ 3 đường K1A, Cầu Diễn, Từ Liêm, Hà Nội. Đề nghị điều tra và đăng bài về những sai phạm trong lĩnh vực thương mại ở công ty Invensys Process Sustems (s) PTE LD.

Chúng tôi thấy thiếu những căn cứ cần thiết để giải quyết đề nghị của bạn.

2. Bạn đọc Lưu Quang Hải ở địa chỉ 306/37 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Quận 3, Tp HCM. Chúng tôi đã có công văn gửi cơ quan chức năng về vấn đề ông phản ánh.

3. Đơn trình báo của ông Nguyễn Duy Phong, tạm trú tại địa chỉ xóm B, thôn Phúc Trọng, xã Mỹ Xá, thành phố Nam Định. Chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu.

Ảnh minh họa

4. Đơn đề nghị của bà Nguyễn Thị Diệu Hồng ở địa chỉ 161 Tân Bình 3, Trần Mai Ninh, phường Ngọc Trạo, Tp Thanh Hóa, chúng tôi đã xem xét đơn và có công văn gửi cơ quan chức năng đề nghị cho biết ý kiến xử lý.

5.Đơn thư của ông Trần Văn Đức ở số B2 đường số 10, khu phố 1, phường Tân Thuận Đông, Q7, Tp Hồ Chí Minh. Đơn và thư của bạn chúng tôi đã nhận được và đã có công văn gửi Tòa Tối cao và VKS nhân dân Tối cao đề nghị xem xét.

6. Đơn thư của Công ty cổ phần đồ gỗ La Xuyên nhờ tư vấn về vụ việc vi phạm hợp đồng trạm (BTS) và gây rối an ninh, trật tự của Trung tâm viễn thông Ý Yên. Chúng tôi sẽ liên hệ với luật sư để có câu trả lời sớm nhất cho quý công ty.

7. Đơn tố cáo của bạn đọc Nguyễn Văn Nam, thay mặt cho chính quyền thôn Ngọc Giả (Ngọc Hòa, Chương Mỹ, Hà Nội). Đơn ghi rằng chính quyền thôn đã cố ý bán đi con mương, mất mương thoát nước gây nguy cơ ngập úng làm nhân dân trong thôn bức xúc..

Chúng tôi đã làm công văn gửi xã Ngọc Hà, và huyện Chương Mỹ để xem xét vấn đề cho nhân dân trong thôn.

8. Đơn thư của bà Đào Phương Nha ở địa chỉ 201 phố Minh Khai, phường Đông Ngàn, thị xã Từ Sơn tỉnh Bắc Ninh chúng tôi đã giao phóng viên tìm hiểu vụ việc.

Đơn thư bạn đọc gửi báo VietNamNet, vui lòng gửi đến địa chỉ mới: Báo VietNamNet, 156 Xã Đàn 2, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội. Chúng tôi sẽ cập nhật tình trạng xử lý cụ thể đối với từng đơn thư và thông báo sớm nhất đến độc giả.

Ban Bạn Đọc