Anh ấy 27 tuổi nhưng là một người có tiếng tăm ở đất Quy Nhơn bởi sự giàu sang và lịch lãm. Anh có 3 căn nhà mặt phố, 2 xe SH, và 2 trung tâm răng hàm mặt. Với điều kiện như vậy, là con gái thôn quê hay thành phố cũng đều muốn có một góc trong trái tim tình yêu của anh.

TIN BÀI KHÁC

Tan tình đầu vì gái xấu nhiều của
Danh sách dự thi: “Tình yêu và những đồng tiền lấp lánh”
Yêu là phải lãi, chứ sao lại chịu lỗ
Yêu nhầm anh sinh viên “cận nghèo”
Tình yêu bắt đầu từ tham vọng mong manh

Từ ngày em quen tôi, tôi đã được những giây phút thật sự hạnh phúc khi ở bên em. Một lần, em ghé vai tôi khóc và nói khẽ: “Anh à, em đã không còn trong trắng, em đã trải qua một tình yêu – một tình yêu mà em đã gánh trọn những niềm đau thương nhất."

Rồi em ấm ức kể cho tôi nghe... Em và anh ấy đã trải qua 2 năm yêu nhau, chúng em đã gặp nhau trong một lần đi dã ngoại, chúng em chỉ gặp nhau không quá 5 lần trong một năm. Mới đầu em thấy sự xa cách làm cho em thương hơn, nhớ hơn. Nhưng tất cả đã khác, chính vì khoảng cách đã làm nảy sinh bao mâu thuận. Anh ấy 27 tuổi nhưng là một người có tiếng tăm ở đất Quy Nhơn bởi sự giàu sang và lịch lãm. Anh có 3 căn nhà mặt phố, 2 xe SH, và 2 trung tâm răng hàm mặt. Với điều kiện như vậy, là con gái thôn quê hay thành phố cũng đều muốn có một góc trong trái tim tình yêu của anh.
(ảnh minh họa)

Để rồi…em lặng đi rất lâu. Anh biết không, anh ấy mang cho em nào là quần hiệu, dép shop, đồng hồ hiệu, máy tính…để rồi ngày ngày em đã dành được sự lừa dối nơi trái tim anh. Bất cứ chuyện gì anh đều cho là mình đúng, em chỉ biết khóc và lặng im mặc dù em không có lỗi. Nỗi dày vò thực sự đã kết thúc khi em tự mình rút lui khỏi cuộc tình với anh.

Em cảm ơn anh vì đã yêu em và không hỏi về quá khứ của em. Tôi đáp: “ Người ta giàu sang hơn anh tất cả mà em?”

Nhưng em thì nghĩ khác. “Ai giàu? Tất cả những gì anh ta dành cho em là nước mắt, là những câu chửi kiểu như: Cô đã làm gì cho tôi? Im đi mà hưởng? Đó là những gì mà cuộc tình chỉ có tiền và nước mắt đem đến cho em. Phải chăng tình yêu và giọt nước mắt luôn song hành với nhau hả anh.? Em sẽ được gì? Phải chăng em đã quá yêu? Giá mà em yêu anh ít đi một chút thì bây giờ em đã không phải rơi nước mắt ngay trong cả khi em cười”….Thà em sống trong niềm vui, hạnh phúc của tình yêu hơn là sự giàu sang của vật chất xa hoa để rồi gánh chịu những trận “cuồng phong ngôn từ”, “ Sự đày đọa của con tim”...

Anh biết không? Chỉ sau khi trải qua và chịu cay đắng, em mới nhận ra một điều rằng em không phải là chỉ thích tiền bạc hay sự giàu sang, quan trọng hơn, em cần một tình yêu đích thực theo đúng nghĩa của nó.

Bạn đọc giấu tên

Chia sẻ câu chuyện "Tình và tiền" để rinh giải thưởng 1 triệu đồng.

Thể lệ tham dự
 
Bài viết tham dự chủ đề “Tình yêu và những đồng tiền lấp lánh” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Ngoài ra các bài viết còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn khác từ tòa soạn.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/11/2011 đến ngày 30/12/2011. Mời các bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.