- Sau khi VietNamNet đăng bài: “Nỗi lòng người cha cùng đường bán thận cứu con” đã có có rất nhiều bạn đọc gửi email và điện thoại về tòa soạn để chia sẻ với hoàn cảnh của bé Phạm Kim Yến bị bệnh tim bẩm sinh.

TIN BÀI LIÊN QUAN:

“Tôi là kỹ sư đi lao động tại Nhật, đọc báo thấy bé Phạm Kim Yến bị bệnh tim mà gia đình lại nghèo thật đáng thương. Tôi cũng có con nhỏ nên tôi rất hiểu tâm trạng của người cha khi con bị bệnh. Ngày mai tôi sẽ cố gắng nhờ người quen chuyển một số tiền 35 triệu đồng để giúp đỡ bé Kim Yến vượt qua cơn bạo bệnh để có một trái tim khỏe mạnh và được sống vui tươi như những đứa trẻ khác”, anh Tuấn Kiệt chia sẻ.

Bé Kim Yến đang được rất nhiều bạn đọc giúp đỡ.
Anh Hùng ở Úc gọi điện về TS chia sẻ: “Hôm nay tôi đi làm về vào coi báo thấy trường hợp của bé Phạm Kim Yến rất tội nghiệp nên muốn gửi một chút tiền để giúp đỡ gia đình em”.

Từ emai mai.ttnguyen@... Qua bài báo đăng trên VietNamNet về hoàn cảnh gia đình bé Phạm Kim Yến, tôi muốnd dược đóng góp một khoản tiền để giúp cho cháu bé nhanh chóng được mổ tim. Tôi muốn được trực tiếp thanh toán tiền viện phí cho cháu. Kính mong quý báo giúp tôi thực hiện được nguyện vọng này.

Thaophuong74@... Chia sẻ, mình đọc được bài báo về hoàn cảnh anh Thanh Hiền đăng trên VietNamNet mình muốn giúp anh Hiền thì mình pahỉ làm gì? Nếu mình muốn gửi tiền giúp anh Thanh Hiền thì gửi trực tiếp vào tài khoản nào hay đến tận nhà anh Hiền. 

 “Em vừa đọc được bài: Nỗi lòng người cha cùng đường bán thận cứu con bệnh tim từ trên mạng và em muốn góp một phần nhỏ để giúp đỡ. Em đang ở Mỹ em có thể chuyển tiền qua ngân hàng Viettinbank nhưng khi chuyển về Việt Nam Viettinbank sẽ liên lạc với anh Hiền bằng cách gọi điện thoại. Nhưng em không có số điện thoại của anh Hiền để liên lạc gửi tận tay cho anh Hiền”, email ben.luong@... chia sẻ.

Nt_tuyethoa@...Kính gởi Tòa soạn báo VietNamNet, tôi muốn giúp đỡ chút ít cho vợ chồng Hiền - Thanh có con bị bện tim, vậy tôi sẽ phải làm sao. Xin hướng dẫn. Cám ơn!

Hiện gia đình anh Hiền ở bệnh viện cũng được rất nhiều bạn đọc gọi điện chia sẻ đến thăm giúp đỡ tiền cho bé Kim Yến.

“Từ hôm qua tới giờ cũng có một số bạn đọc tới thăm và cho tiền bé Yến cũng được dăm triệu. Số tiền này em sẽ dành dụm để lo chữa bệnh cho cháu. Nhờ Báo VietNamNet cho em gửi lời cảm ơn đến những bạn đọc đã thương con em. Nhờ những tấm lòng hảo tâm con em như được sinh ra lần thứ 2”, anh Hiền xúc động.

Đức Toàn