- Hầu hết các nhân vật được bạn đọc ủng hộ tiền đều đã có tín hiệu vui là xuất viện và cuộc sống dần ổn định hơn.

TIN BÀI KHÁC:

Cô Nguyễn Thị Hồng đến nay cũng đã xuất viện với đôi mắt và sức khỏe ổn định hơn
Cô Nguyễn Thị Hồng nhân vật trong bài viết “Không có đôi mắt cô Hồng chỉ còn cách bốc đất để ăn” đã xuất viện, trong điện thoại chia sẻ với chúng tôi bà Hoài (hay Nguyễn Thị Vòng) người chăm sóc cô Hồng chia sẻ: Có một số tấm lòng hảo tâm gửi tiền đến viện ủng hộ, tôi lĩnh tiền trả tiền viện phí và chăm sóc cô ấy ở viện. Khi vết bỏng và đôi mắt của cô Hồng ổn định tôi đưa cô ấy về nhà. Còn thiếu một ít tiền, tôi đã bù cho cô ấy, khi nào cô Hồng có cô sẽ trả.

Khi nhận được tin cô Hồng được Quỹ bạn đọc báo VietNamNet gửi số tiền hỗ trợ là 3.700.000 đ bà Hoài xúc động nói: Cô Hồng bây giờ còn đang khó khăn lắm, một đồng hỗ trợ cũng quý. Tôi cảm ơn các cô các chú đã hỗ trợ nhiều.

Chỉ là một người hàng xóm nhưng bà Hoài tốt với cô Hồng hơn cả người thân. Vì gia cảnh khó khăn, người trong nhà hầu hết đã lẫn vì lớn tuổi, tiền ủng hộ đợt này cho cô Hồng chúng tôi chuyển về địa chỉ bà Nguyễn Thị Vòng (tức bà Hoài) tại địa chỉ xóm 6 xã Nghĩa Phong huyện Nghĩa Hưng tỉnh Nam Định. Bà Hoài nói sẽ dùng tiền tiếp tục thuốc men, chăm sóc hoàn cảnh cơ cực của cô Hồng.

Từ cậu con trai nằm bết đất hôm nào nay Thắng đã được xuất viện. Bạn đọc báo VietNamNet đã chung tay giúp Thắng.
Trong tháng 12 này, báo VietNamNet cũng chuyển tiền ủng hộ còn lại cho cô Hà Thị Minh nhân vật trong bài “Mẹ gánh gạch xin cứu con bị liệt nửa người”. Sau hơn 3 tháng ở viện, nay con chị Minh cũng đã xuất viện. Số tiền chuyển là 5.000.000 đồng, tiền gửi chị Minh tại địa chỉ nhà tại Phú Thọ (Đây là lần kết chuyển tiền lần 2 cho hoàn cảnh này, lần 1 chúng tôi đã chuyển 15.439.000 đ).

Trong ngày ra viện, lời chào và tạm biệt với những người có ơn với mình anh Thắng (con cô Minh) không quên tri ân của bạn đọc báo VietNamNet.

Cùng thời gian này, chúng tôi cũng chuyển tiền ủng hộ đến các cá nhân sau:

Ủng hộ chị Cao Thị Hằng, trong bài “Người mẹ tự tay trói, nhốt 3 con gái”, tiền ủng hộ chuyển về Chị Cao Thị Hằng, thôn Yên Cảnh, xã Quảng Yên, huyện Quảng Xương, tỉnhThanh Hóa. Số tiền: 5.300.000đ.

Ủng hộ chị Đào Thị Cam, trong bài “Người mẹ nhặt ve chai kiếm tiền chạy thận cho con” tiền ủng hộ chuyển về: chị Đào Thị Cam, xã Tịnh Long, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi. Số tiền: 3.849.100đ.

Ủng hộ em Trần Khánh Ly, trong bài “Bế con tấp tểnh bỏ viện vì không có tiền chữa bệnh”. Tiền ủng hộ gửi về cho bố cháu Ly: anh Trần Văn Hòa, xóm 21 xã Thọ Nghiệp, Xuân Trường, Nam Định. Số tiền: 2.800.000đ.

Ủng hộ chị Khúc Thị Phương, trong bài “Đắng lòng bát cơm rắc muối”. Tiền ủng hộ gửi về Khúc Thị Phương, thôn Kim Ngọc 3, xã Liên Giang, huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình. Số tiền: 200.000đ

Ủng hộ bà Nguyễn Thị Thư và cháu Thình, trong bài “Bà 70 nuôi con tâm thần, cháu học đại học”. Tiền ủng hộ gửi về: Bà Nguyễn Thị Thư, xóm Nội, xã Chấn Hưng huyện Vĩnh Tường tỉnh Vĩnh Phúc. Số tiền: 2.200.000đ

Ủng hộ chị Phan Thị Tuyền, trong bài “Tận cùng nỗi đau bất hạnh”. Tiền ủng hộ gửi về chị Phan Thị Tuyền trú thôn Bình Quang, xã Bình Quế, huyện Thăng Bình, Quảng Nam. Số tiền: 500.000đ

Ủng hộ gia đình anh chị Trần Thơm - Đào Thị Kim Nhung, trong bài “Không tiền, chắc mẹ bỏ con thơ dại mà đi ...” Tiền ủng hộ gửi về chị Đào Thị Kim Nhung, đội 6, thôn Giao Thủy, xã Bình Thới, huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi. Số tiền: 500.000đ

Nguyễn Thị Hiền, trong bài “Tận cùng nghèo khổ của 2 người đàn bà góa”. Tiền ủng hộ chuyển về chị Nguyễn Thị Hiền (Cẩm Giang, Đức Giang, Hà Tĩnh). Đây là lần chuyển tiền thứ 2 đến số phận này, số tiền còn lại là 650.000 đồng.

Ban Bạn Đọc