- Nhím yêu! Khi đọc bài tâm sự “7 năm yêu anh, tuổi xuân của tôi đã qua đi”  anh đã cảm nhận được đó là em, đúng em phải không? Nước mắt anh đã rớt xuống, anh đã òa khóc, những giọt nước mắt thật muộn màng. Anh ngồi đây miên man với những dòng suy nghĩ về em. Anh hi vọng em sẽ đọc được những dòng suy nghĩ, tấm chân tình của anh.

TIN BÀI KHÁC:

Nhím biết không, anh yêu nhím rất nhiều, anh nhớ nhím rất nhiều, cuộc đời anh chỉ hạnh phúc khi có em, đời anh chỉ vui khi có em bên cạnh. Anh nhớ tiếng em gọi, nhớ tiếng em nói, nhớ những lúc mình bên nhau em vẫn gọi “anh khùng ơi”.

Ảnh minh họa
Sau 3 tháng anh đã suy ngẫm, đã ngẫm nghĩ được rất nhiều điều, giờ đây anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và giờ đây anh yêu em nhiều hơn bao giờ hết. Khi màn đêm buông xuống anh nhớ em đến nao lòng, anh ngồi lặng lẽ bên làn khói thuốc, anh hút hút và hút rất nhiều cho vơi nỗi nhớ em, anh không có ai bên mình, anh yêu em, yêu duy nhất mình em nhím à!

Cho đến bây giờ trái tim anh vẫn tràn ngập hình bóng em, hằng đêm anh vẫn ngắm nhìn những bức hình của em. Em đừng hiểu nhầm anh, anh chưa bao giờ yêu ai ngoài em, anh chưa bao giờ ôm ai ngoài em yêu của anh cả. Anh nhớ em lắm, mình về bên nhau xây dựng mái ấm gia đình đi em! Anh hứa sẽ không bao giờ làm em buồn, làm em khóc vì anh nữa.

7 năm yêu nhau, mình đã cùng nhau vượt qua biết bao kỷ niệm vui buồn, 5 năm sinh viên anh Bắc em Nam, những giây phút mình bên nhau thật hiếm hoi. Anh đã thành kỹ sư, còn em là cô giáo, anh nhớ lần vào thăm em, em yêu của anh thật đẹp, thật dễ thương khi đứng trên bục giảng trường Lộc Bắc - Lâm Đồng và mình cùng nhau ngắm cảnh Đà Lạt, mình cùng đi chùa cầu nguyện lứa đôi. Anh được thăm ngôi trường gắn bó với em thời sinh viên và giờ đây anh vẫn nguyện ước mãi mãi được có em trong đời.

Anh cầu nguyện mọi thứ và em đã về Hà Nội với anh, mình đã cùng nhau phấn đấu, học tập, giờ đây bọn mình đều đã và đang theo học thạc sỹ rồi em nhỉ, “mình cưới nhau là vợ chồng thạc sỹ đó”.Thời gian qua do áp lực công việc, tiền bạc, học hành và anh muốn mình thành đạt thật nhanh ở tuổi 26 để em về làm dâu nhà anh khiến anh stress rất nhiều, anh đã nói với em những điều khiến em đau lòng và anh cũng rất đau lòng.

Mình về bên nhau đi em, mình dành cho nhau sự trọn vẹn mối tình đầu nhé. Anh mãi mãi yêu em nhím à. Ngày 5/6/2012 là ngày tròn 7 năm mình yêu nhau và anh sẽ bước đến bên em với chiếc nhẫn cầu hôn, anh đã sẵn sàng cho mọi chuyện.

Canh Truong

Bạn đọc có thể chia sẻ tâm sự của mình về các vấn đề gặp phải trong cuộc sống cho chuyên mục Chuyện chung, chuyện riêng. Bài viết gửi về địa chỉ banbandoc@vietnamnet.vn.