- Ban đầu là sự thương hại anh, sau dần một ngày không được nói chuyện với anh là tôi thấy nhớ.

TIN BÀI KHÁC:

Ngồi một mình trong bóng tối nghĩ về những chuyện đang xảy ra với tôi sao mà chua xót đến vậy. Cuộc sống chẳng có ai là được hoàn hảo cả, được cái này thì mất cái kia.

Ảnh minh họa
Tôi là người được coi là ngoại hình ưa nhìn, cộng thêm cách ăn nói dí dỏm nên ngay từ hồi còn là sinh viên tôi đã có rất nhiều chàng trai theo đuổi trong đó có chồng của tôi bây giờ. Anh là một người khá đẹp trai, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Anh đã theo đuổi tôi suốt 4 năm đại học. Không phụ lại tình cảm của anh đến năm thứ tư đại học tôi nhận lời yêu. Anh là một người rất tâm lý, rất biết quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng tôi. Đó chính là lý do tôi chọn anh là người yêu của mình.

Tình yêu của chúng tôi cứ thế lớn dần lên theo năm tháng. Sau khi ra trường và có việc làm ổn định, cả hai chúng tôi đã quyết định làm đám cưới. Sau một năm chúng tôi có được một cô công chúa vô cùng xinh xắn. Nhưng mọi chuyện rắc rối hơn kể từ khi anh sang bên nước ngoài học thạc sỹ. Cuộc sống của tôi suốt ngày chỉ loanh quanh đi làm rồi về nhà với con. Giờ nghỉ trưa thì tôi ở lại công ty chứ không về nhà và sau những bữa trưa cùng đồng nghiệp tôi có biết đến anh- người tình của tôi bây giờ. Anh là trưởng phòng nhân sự, anh thường xuyên tâm sự với tôi về cuộc sống gia đình anh. Vợ anh mất sớm do một tai nạn, giờ anh sống một mình vì con trai anh cũng đang đi du học ở nước ngoài.

Sau những lần tâm sự đó tôi dần có cảm tình với anh. Ban đầu là sự thương hại anh, sau dần tôi cũng không biết nữa, một ngày không được nói chuyện với anh là tôi thấy nhớ anh. Và cả anh cũng vậy. Anh nói anh yêu tôi và muốn bù đắp tình cảm cho tôi khi chồng vắng nhà. Chúng tôi bắt đầu hẹn hò nhiều hơn, ban đầu là đi cafe, sau đó là đi ăn tối cùng nhau và thỉnh thoảng chúng tôi có đi bar. Hôm đó vì có hơi men nên chúng tôi chẳng ai nói gì chỉ biết đưa nhau vào một nhà nghỉ gần đó nhất. Anh là người rất giỏi chuyện ấy nên cả hai đã cùng lên đỉnh một cách mãn nguyện.

Sau ngày hôm đó cả hai vẫn duy trì mối quan hệ. Chúng tôi tranh thủ mọi thời gian để ở bên nhau. Nhiều đêm nằm nghĩ lại tôi thấy thật có lỗi với chồng mình. Anh ấy một mực yêu thương và tin tưởng tôi, vậy mà tôi lại phản bội lại anh như thế. Đã nhiều lần tôi muốn chấm dứt mọi chuyện ở đây nhưng khi ở bên anh cả hai chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân. Lại cùng nhau tận hưởng cảm giác đê mê...

Còn hai tháng nữa là chồng tôi về nước.Tôi không biết phải làm sao? Lại tiếp tục che đậy với chồng mối quan hệ bất chính đó hay chấm dứt mọi chuyện ở đây?

Vũ Vẻ
Mời bạn đọc chia sẻ chuyên đề mới: Con đường làm lại...tập 2"

Đàn ông bỏ vợ “mấy ngày” thì lấy vợ mới? Phụ nữ bỏ chồng bao nhiêu “năm tháng” mới lành vết thương? “Rổ rá” cạp lại liệu có hạnh phúc?

Bài viết chia sẻ, thể hiện quan điểm, câu chuyện tham dự chủ đề “Con đường làm lại… tập 2” nên viết dưới 1000 từ, gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn hoặc báo VietNamNet, tòa nhà C’Land, 156 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội.

Tiêu đề thư xin ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục “Chuyện chung chuyện riêng”

Bài viết của độc giả, ban biên tập có quyền cắt gọt cho phù hợp với hình thức của báo.

Những bài viết cần giữ kín danh tính, xin ghi rõ cuối mỗi bài viết gửi tham dự chuyên mục.

Bài viết có lượng truy cập nhiều nhất theo cách đo, kiểm của hệ thống google giành được phần thưởng trị giá 1.000.000 đồng.

Thời gian nhận bài từ ngày 1/3/2012 đến hết ngày 31/3/2012. Mời bạn đọc tham gia gửi bài dự thi.