- Xuất phát từ sự quan tâm đến biển đảo quê hương, ngày 3/7 Báo VietNamNet đã trích quỹ bạn đọc 60.000.000 đồng để tặng học bổng cho học sinh ở Trường Sa.

TIN BÀI KHÁC VỀ TRƯỜNG SA:


Tháng 5/2012 Tổng biên tập Báo VietNamNet Bùi Sỹ Hoa có chuyến đi Trường Sa. Anh hiểu biển đảo là trái tim mình, nhịp đập biển đảo là nhịp đập trái tim. Khi trở về, anh luôn trăn trở gửi một sự quan tâm, động viên thiết thực cho con trẻ ở Trường Sa.

Nhiều phóng viên của Báo VietNamNet trong thời gian vừa qua cũng đến đảo và phản ánh sâu sắc tình hình, nhịp sống trên đảo.

Báo VietNamNet trao học bổng 60.000.000 đồng cho Trường Sa.

Để lãnh đạo của báo, phóng viên của báo không chỉ đến và đi, viết bài mà bằng hành động cụ thể nhất quan tâm đến biển đảo, lãnh đạo báo quyết định trích quỹ học bổng của Báo VietNamNet tặng cho các em học sinh của Trường Sa.

Cũng trong dịp này, thông qua nhịp cầu là Báo VietNamNet Công ty cổ phần tích hợp công nghệ mạnh IOPT JSC cũng gửi tặng 35 bộ sách và thiết bị điện tử học tiếng Anh cho các học sinh ở các cấp học và cho người lớn tại đảo Trường Sa.

35 bộ sách và thiết bị điện tử học tiếng anh của Công ty cổ phần tích hợp công nghệ mạnh IOPT JSC sẽ được gửi ra đảo trong chuyến tàu sớm nhất.

Đại diện của Liên chi hội nhà báo Bộ Thông tin Truyền thông cũng trao tặng các tác phẩm báo chí viết về Trường Sa - trong đó có rất nhiều tác phẩm của Báo VietNamNet cho Bộ Tư lệnh Hải Quân.

Đại diện của Liên chi hội nhà báo Bộ Thông tin Truyền thông trao tặng bức tranh tem Bác Hồ và các tác phẩm báo chí viết về Trường Sa.

Nhận những món quà này, đồng chí Nguyễn Ngọc Tương, Phó chủ nhiệm chính trị Hải quân, Bộ tư lệnh Hải Quân, chia sẻ: Phần học bổng chúng tôi sẽ chuyển ra đảo để sử dụng, phân bổ hợp lý. Các bộ sách điện tử học Tiếng Anh cũng sẽ được gửi ra Trường Sa trong chuyến tàu sớm nhất.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Tương cũng nhấn mạnh: Sự quan tâm sâu sắc của các cơ quan đoàn thể với biển đảo sẽ là nguồn động viên sâu sắc bộ đội hải quân, dân sống ở đảo và các lực lượng khác trong quá trình bảo vệ biển đảo quê hương.

Ban Bạn Đọc