- Đơn thư phản ánh về dự án treo, cảnh báo về trò đểu trong tiếp thị ga, đơn thư về đất đai, tố bị chính quyền xử ép là nội dung chính báo VietNamNet nhận được đến giữa tháng 8 vừa qua.

Tin bài cùng chuyên mục:

Đơn thư bạn đọc

1.    Đơn thư của các hộ dân ở Chương Mỹ về dự dán cầu Hòa Viên xây mãi chưa xong gây bức xúc trong dư luận nhân dân. Chúng tôi sẽ cử phóng viên đi tìm hiểu và phản ánh bức xúc này của người dân.

2.    Đơn thư của bạn đọc ở tại Chung cư OCT2 – DDN1 – Bắc Linh Đàm – Hoàng Mai – Hà Nội về việc nhân viên kiểm tra bình ga lừa đảo, phá hoại bình ga trong gia đình. Đơn thư của bạn đọc chúng tôi sẽ tìm hiểu và phản ánh để bạn đọc khác cảnh giác với hiện tượng này.

3.    Đơn tố cáo tội ác cố tình bỏ lọt tội phạm và yêu cầu bồi thường thiệt hại của ông Nguyễn Thái Sơn ở tại xóm Nam Thắng xã Kỳ Xuân, huyện Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh… Đơn thư của bạn phức tạp và không thuộc thẩm quyền xử lý của Báo VietNamNet.

4.    Đơn thư của cô giáo Thái Thị Hoài An về việc bị Trường THCS Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội đối xử vô cảm và sai pháp luật. Vấn đề này chúng tôi đã có bài phản ánh trên báo.

5.    Đơn tố cáo của bạn đọc Nguyễn Xuân Sáng về việc bị tước đoạt quyền công dân và quyền lao động… Đơn thư tố cáo thiếu những căn cứ và chứng cứ của bạn đọc chúng tôi không thể giải quyết.  

6.    Đơn khiếu nại của bạn đọc Đỗ Văn Thất – 54 tuổi ở Tam Nông, Phú Thọ, đơn thư của bạn đọc chúng tôi không thể giúp đỡ, giải quyết.

7.    Đơn thư của bạn đọc Trần Thị Thi ở Khối 1, phường Quán Bàu, thành phố Vinh tỉnh Nghệ An. Đơn thư của bạn đọc Nguyễn Hồng ở Thừa Thiên Huế. Đơn thư của bạn đọc Ngô Văn Đích ở Phả Lại, Đức Long, Quế Võ, Bắc Ninh…. đơn thư của các ông/bà vì điều kiện của tòa soạn, chúng tôi không thể giúp đỡ bà giải quyết.

Chúng tôi khuyến khích bạn đọc gửi đơn thư phản ánh về tòa soạn về các vấn đề dân sinh bức xúc. Đơn thư bạn đọc gửi xin gửi kèm số điện thoại, địa chỉ rõ ràng để chúng tôi tiện liên hệ.

  • Ban Bạn Đọc