- Ngày 30/9, PV báo điện tử VietNamnet đã tới Bệnh viện K3 Tân Triều, trao đến gia đình bé Nguyễn Võ Đức Tuấn bị ung thư máu số tiền 59.445.000 đồng do bạn đọc ủng hộ.

TIN BÀI KHÁC

Như trước đó VietNamNet đã đưa, bé Nguyễn Võ Đức Tuấn (SN 2011), con trai vợ chồng chị Võ Thị Cẩm Vân và anh Nguyễn Văn Dũng (xóm 11, xã Quỳnh Thạch, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An). Tuấn vốn là một cậu bé khỏe mạnh, bỗng nhiễn mọc một u nhọt ở mang tai rồi sốt kéo dài, gia đình cho đi khám thì phát hiện mắc phải căn bệnh ung thư máu.

{keywords}
Mắc căn bệnh ung thư máu, sự sống của bé Đức Tuấn đang rất mòng manh

Từ ngày con trai phát bệnh đến nay, hành trình gian nan đi tìm sự sống cho con của vợ chồng chị Vân rơi biết bao nước mắt, chịu bao tủi hờn và đau đớn.

Được biết, gia đình chị nằm trong diện hoàn cảnh khó khăn của xã. Cả gia đình 4 miệng ăn nhưng chỉ có hơn một sào ruộng. Nhiều năm chạy chữa bệnh tật cho con, bao nhiêu tài sản, vốn liếng đều tập trung vào chi phí các khoản nằm viện nên kinh tế dần rơi vào cảnh cùng cực.

Sau khi hoàn cảnh của bé Đức Tuấn được đăng tải, rất nhiều bạn đọc trong và ngoài nước đã điện thoại thăm hỏi, đến thăm trực tiếp và hỗ trợ gia đình chi phí điều trị cho bé.

{keywords}
Số tiền gần 60 triệu đồng bạn đọc ủng hộ được trao đến tận tay gia đình bé Nguyễn Võ Đức Tuấn

Ngày 30/9, báo điện tử VietNamNet làm thủ thục kết chuyển số tiền 59.445.000 đồng mà bạn đọc ủng hộ đến tận tay gia đình bé Nguyễn Võ Đức Tuấn.

Nhận món quà của bạn đọc, chị Vân rưng rưng nước mắt gửi lời cảm ơn đến báo VietNamNet cùng các mạnh thường quân: "Gần 1 tháng qua, sự quan tâm, chia sẻ của mọi người đã giúp vợ chồng tôi có thêm động lực chăm sóc cho cháu Tuấn. Sự giúp đỡ kịp thời của quý báo và các nhà hảo tâm là món quà vô giá, giúp đỡ gia đình trong lúc khó khăn bế tắc..”

Phạm Bắc