- Trên đường chở con trai đến thăm bà nội bị ung thư, hai cha con anh Hiển gặp tai nạn giao thông phải nhập viện cấp cứu. Bé Phước do chấn thương quá nặng nên đã qua đời.

Gặp lại vợ chồng chị Phạm Thị Hạnh và anh Lê Quang Hiển, nhân vật trong bài viết: “Chồng con tai nạn hôn mê sâu, vợ nghèo bế tắc”, chúng thấy vui mừng khi biết anh Hiển đã bình phục và tự đi lại được. Nhưng đau lòng thay, chị Hạnh cho biết bé Lê Hữu Phước đã qua đời vào ngày 30/01/2018.

Gương mặt buồn bã, chị Hạnh chia sẻ: “Con em không còn nữa anh ạ, em vẫn chưa thể tin điều này là thật, mỗi lần nhớ con em chỉ biết ngắm con qua bức ảnh thôi. Còn chồng em đang dần bình phục nhưng còn phải điều trị phục hồi chức năng một thời gian dài nữa”.

{keywords}
Đại diện báo VietNamNet (trái) trao tiền bạn đọc ủng hộ tới gia đình

Chia sẻ nỗi đau buồn, mất mát với gia đình chị, chúng tôi được biết số tiền cần cho việc chữa trị của hai cha con đã lên đến hơn 100 triệu. Để kịp thời chạy chữa, chị Hạnh phải đi vay mượn khắp nơi. Bản thân chị chưa có việc làm ổn định, mất con, chồng còn phải điều trị lâu dài, chị lại thêm nỗi lo lắng vì không biết đến bao giờ mới trả hết được nợ.

Tại phòng Công tác xã hội của bệnh viện Việt Đức, chúng tôi cũng trao tận tay đến gia đình anh chị số tiền 30.291.000 đồng của bạn đọc báo VietNamNet giúp đỡ thông qua tài khoản báo. Xúc động đón nhận tấm lòng mọi người, chị Hạnh nghẹn ngào: “Ngoài số tiền mà báo trao, chúng em cũng được các nhà hảo tâm gửi trực tiếp 50 triệu đồng. Được sự quan tâm của cộng đồng em không biết lấy gì đền đáp. Nhờ có mọi người giúp đỡ em đã trả nợ được một phần, số còn lại để chồng tiếp tục điều trị”.

Phạm Bắc