- “Hiện vợ tôi đã được xuất viện về nhà. Tuy nhiên, vẫn chưa đi lại được vì phần xương gẫy vẫn chưa can lại. Có lẽ cần phải thời gian dài để phục hồi…”, anh Lân thật thà chia sẻ.

Trước đó, chị Vân gặp tai nạn khi đang đi làm hồ sơ chuẩn bị để xin vào một nơi làm mới. Vụ tai nạn bất ngờ khiến chị bị gãy hở, nát 1/3 trên, gãy kín xương đùi trái gãy giữa 2 xương cẳng chân trái, đứt động mạch chày trước chân trái. 

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet (bên phải) trao tiền cho anh Lân.

Chấn thương khá nặng và phức tạp, bác sĩ đã phải làm nhiều cuộc phẫu thuật để hy vọng chị Vân không phải cưa chân. Trải qua 11 lần phẫu thuật cam go, cắt lọc hoại tử, ghép da, cố định xương cả trong và ngoài bằng nẹp vít, chi phí phẫu thuật và nằm viện quá lớn khiến gia đình bế tắc.

Chồng làm phụ hồ nuôi con nhỏ, vợ nằm viện dài ngày khiến họ gặp khá nhiều khó khăn.

Ngay sau khi Báo VietNamNet đăng bài Chồng mang con 2 tuổi đi phụ hồ kiếm tiền cho vợ chữa bệnh, nhiều mạnh thường quân đã bày tỏ sự chia sẻ. Số tiền bạn đọc ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 18.891.000đ, chúng tôi đã trao trực tiếp cho chồng chị Vân. 

Chia sẻ với chúng tôi, anh Lê Văn Lân nói: “Gia đình vô cùng biết ơn những ân nhân đã giúp đỡ. Nhờ những mạnh thường quân mà vợ tôi được chữa bệnh. Tuy nhiên vì chấn thương khá nặng cần thời gian phục hồi lâu dài. Giờ một mình tôi kiếm tiền lo cho vợ con. Nhờ số tiền này, tôi sẽ dùng số tiền này để lo cho vợ con”. 

Đức Toàn