- Sau khi sinh con, nhu cầu tình dục càng cháy bỏng trong tôi, nhưng không bao giờ chồng tôi biết làm cho tôi thỏa mãn. Mỗi lần tôi xa gần gợi ý, hướng dẫn cho anh hiểu về tâm lý, tình dục phụ nữ đều bị anh gạt phắt đi.

Tin bài khác:

Thời sinh viên, tôi được mọi người coi là hoa hậu của trường. Tuy nhiên, do bản tính ngoan lành, nhút nhát và vâng lời cha mẹ nên đến năm thứ 3 tôi mới nhận lời yêu anh, mặc dù trong những năm đi học, lúc nào cũng có những chàng trai thập thò trước cửa phòng hoặc xông thẳng vào ký túc xá để tán tỉnh tôi.
 
Ảnh minh họa
Người yêu tôi là dạng người mẫu mực: to cao, đẹp trai, là giám đốc một công ty môi giới và buôn bán ô tô. Chính sự thông minh, lịch lãm ở anh đã cuốn hút tôi. Từ khi yêu anh cho đến khi tốt nghiệp ra trường, trong rất nhiều lần đi chơi cùng nhau, anh tha thiết xin phép tôi cho anh làm “chuyện đó”. Mặc dù rất ham muốn do đụng chạm, nhưng lần nào tôi cũng từ chối và vượt qua, giữ được cho đêm tân hôn.

Sau khi tôi ra trường, lễ cưới được tổ chức ngay. Nhưng cái đêm động phòng mong đợi đã làm tôi bàng hoàng. Anh ấy không hề có kiến thức về tình dục, anh không hề biết tâm lý phụ nữ, không có khúc dạo đầu, chỉ hùng hục giải quyết xong nhu cầu của mình một cách nhanh nhất rồi lăn ra ngủ, mặc cho tôi ấm ức nằm khóc.
 
Rồi đứa con đầu của chúng tôi cũng ra đời. Sau khi sinh con, nhu cầu tình dục càng cháy bỏng trong tôi, nhưng không bao giờ chồng tôi biết làm cho tôi thỏa mãn. Mỗi lần tôi xa gần gợi ý, hướng dẫn cho anh hiểu về tâm lý, tình dục phụ nữ đều bị anh gạt phắt đi. Tôi rất đau khổ, lẽ nào suốt cả cuộc đời tôi không bao giờ có cảm giác lên đỉnh như bao nhiêu người phụ nữ khác trên trái đất này? Nếu trước đây tôi buông thả, để cho anh làm "chuyện đó" thì có lẽ tôi đã tránh được đại nạn này.

Nhiều lần quá bức xúc, tôi đã nghĩ đến giải pháp ngoại tình để khỏi thiệt thòi. Và chuyện gì đến đã đến. Khi tôi đi học lái xe ô tô, thầy dạy lái xe của tôi hơn tôi 10 tuổi, vợ mất do tai nạn giao thông đã hơn 5 năm và anh chưa tái hôn vì theo anh, sợ đứa con gái bé bỏng của anh phải chịu cảnh dì ghẻ. Trong buổi liên hoan của lớp lái xe, với hơi men lâng lâng, đề tài tình dục được mấy ông lôi ra mổ xẻ. Vì tất cả đều đã có gia đình nên các bạn nữ cũng hào hứng tham gia. Sau cùng, người được hỏi ý kiến là thầy dạy lái xe, anh có vẻ rất rành về tình dục và tâm lý phụ nữ. Những điều anh nói như “đóng đinh” vào lòng tôi, khiến cho thèm muốn bị ức chế lâu nay dâng trào trong tôi.
 
Khi ra về, anh kẹp xe Honda cạnh tôi nói chuyện. Trời đổ mưa, anh rủ tôi vào quầy bar khách sạn ven đường uống nước, tránh mưa. Trong lúc uống nước, tôi trút nỗi lòng mình với anh. Anh cũng tâm sự rằng anh rất thiếu thốn tình dục từ ngày vợ anh qua đời. Thế rồi chúng tôi vào khách sạn.
 
Phải nói, được anh chăm sóc, tôi vô cùng thỏa mãn. Anh biết dùng thủ thuật âu yếm cho đến khi người tôi nhũn ra... và lần đầu tiên, tôi bùng nổ. 

Sau lần đó, tôi với thầy dạy lái xe đều đặn gặp nhau hàng tuần trong khách sạn mà chồng tôi không hề hay biết. Tôi tự bào chữa rằng hành động của mình là đúng, cho đến khi tôi có thai lần thứ hai...Tôi hoang mang, dằn vặt vì không biết đứa bé sắp ra đời là con của chồng tôi hay người tình.
 
Tôi bắt đầu có cảm giác ân hận và có tội với chồng, nhưng bản năng cứ xúi tôi lao vào vòng tay người tình. Tôi phải làm gì đây?
 
Nam Hương

Chuyên mục Ngữ pháp tình yêu tháng 7 mời các bạn chia sẻ các tâm sự về “Sex và hạnh phúc gia đình”.   

Sex quan trọng thế nào với tình yêu và hạnh phúc gia đình? Sex có liên quan đến ngoại tình? Sex với vợ, chồng có đủ cho bạn? Sex là mối giao tình với nhiều yêu thương hay chỉ những thao tác làm tình đơn thuần? Sex có mang tội lỗi…?

Những câu chuyện được đăng tải sẽ có nhuận bút, được độc giả sẻ chia và quan trọng hơn nó sẽ là câu chuyện để những người khác “soi” vào trong hành trình giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Mỗi chuyên đề sẽ có giải thưởng hấp dẫn 1 000 000đ dành cho bài viết cảm động nhất và nhiều độc giả truy cập nhất. Bài viết bắt đầu từ ngày 01/07/2011 và kết thúc ngày 30/07/2011.

Bài viết xin gửi về địa chỉ email: banbandoc@vietnamnet.vn. Mọi thắc mắc xin liên hệ: Ban bạn đọc – Báo VietNamNet số 4 - Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội. Điện thoại 084. 3 7722729. Tiêu đề mail hoặc thư dự thi bạn vui lòng ghi rõ: Bài viết tham gia chuyên mục Ngữ pháp tình yêu.

Xin mời bạn đọc gửi bài tham gia dự thi và phản hồi những ý kiến của mình.