-Khu Nam Sài Gòn với sự góp mặt của hàng loạt dự án khủng ở phân khúc cao cấp đang trở thành khu vực cạnh tranh khốc liệt. Báo VietNamNet ghi nhận một số dự án tâm điểm ở khu vực này.

Dự án The EverRich 2 (River City)

Tọa lạc tại 422 đường Đào Trí, phường Phú Thuận, quận 7, TP.HCM, The EverRich 2 có tổng diện tích hơn 11ha, chiều cao tối đa 37 tầng. Dự án The EverRich 2 trước đây được được chủ đầu tư Phát Đạt công bố với số căn hộ dự kiến 3.125 căn. Sau hợp tác với An Gia Investment, dự án này đổi tên thành River City và “chẻ nhỏ” với quy mô khoảng 8.000 sản phẩm.

Theo báo cáo thường niên của Phát Đạt, dự án được dự kiến tiêu thụ hết trong 3 năm. Hiện tại, River City đang trong giai đoạn xin phép điều chỉnh cơ cấu căn hộ và hoàn thiện pháp lý, block C của dự án đã hoàn thành, 2 block bên cạnh đã thi công đến tầng 13.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dự án The EverRich 3

Tọa lạc ngay chân cầu Phú Thuận, phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM, The EverRich 3 có quy mô 9,9ha. Dự án có nhiều khu tiện ích và không gian sinh hoạt cộng đồng như: trung tâm thương mại, trường học, khu thể thao, công viên, hồ nước…

Khu nhà thấp tầng thuộc dự án đã đưa vào kinh doanh và bán được khoảng 80%. Hiện dự án The EverRich 3 đang trong giai đoạn xin phép điều chỉnh cơ cấu căn hộ và hoàn thiện pháp lý, chuẩn bị thi công phần móng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dự án Saigon Mia

Tọa lạc tại mặt tiền đường 9A, thuộc khu đô thị mới Trung Sơn, TP.HCM, Saigon Mia là dự án phức hợp cao cấp do Hung Thinh Corp làm chủ đầu tư. Dự án có quy mô 3 block từ 22 – 27 tầng với nhiều tiện ích cao cấp như: Hồ bơi tràn trên cao, trung tâm thương mại, Spa, GYM, nhà hàng, café…

Hiện tại, dự án đã đóng tiền sử dụng đất, đang trong giai đoạn thi công phần móng và hoàn thiện nhà mẫu.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dự án Sunrise City View

Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM, Sunrise City View là một trong những dự án được Novaland mua lại từ Hoàng Anh Gia Lai Group. Sunrise City View là khu phức hợp Căn hộ - Văn phòng - Dịch vụ với khoảng 703 căn hộ. Dự án có nhiều tiện ích như: Trung tâm thương mại, café, hồ bơi, Gym, khu vui chơi trẻ em...

Hiện tại, dự án đang trong giai đoạn thi công phần móng.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Dự án Florita

Tọa lạc ngay khu đô thị Him Lam Tân Hưng, quận 7, TP.HCM, Florita là 1 trong 2 dự án được Hung Thinh Corp mua lại từ Đức Khải. Dự án có diện tích 10.451,5m2, gồm 4 block, cao 19 tầng với 570 căn hộ. Hiện tại, đã có block xây lên tầng 3 các block khác đang chuẩn bị lên tầng 1.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Quốc Tuấn