Chuyện tình của Lưu Đức Hoa và nữ triệu phú Chu Lệ Thiên đến ngày nay vẫn còn được nhiều người trong làng giải trí ngưỡng mộ.

Lưu Đức Hoa sinh năm 1961 tại Hong Kong, là một diễn viên, ca sĩ, nhà sản xuất phim nổi tiếng. Bắt đầu sự nghiệp từ năm 1982, cho đến nay tài tử được coi là diễn viên thành công nhất của điện ảnh Hong Kong, là một trong "Tứ đại thiên vương” của làng giải trí Hoa ngữ.

{keywords}

Một trong tứ đại thiên vương Trung Quốc – Lưu Đức Hoa.

Chàng thiên vương điển trai Lưu Đức Hoa trước nay luôn là người kín tiếng khi nói tới đời sống riêng tư. Do vậy, dù rất nhiều người tò mò và quan tâm tới tổ ấm của cặp vợ chồng Lưu Đức Hoa và Chu Lệ Sảnh, cũng nhiều tin cho rằng căn nhà đã hoàn thành vào đầu năm 2010, nhưng hình dáng căn nhà ra sao đây vẫn là một bí mật đối với người hâm mộ.

{keywords}

Mặt tiền tổ ấm hạnh phúc của Lưu Đức Hoa và bà xã

Tuy nhiên, do một người hàng xóm yêu thích Lưu Đức Hoa, trong một lần tình cờ nhìn thấy “Lưu tiên sinh và vợ cùng nhau tưới hoa trên ban công, nhìn rất tình cảm”, nên căn nhà của đôi vợ chồng đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý.

{keywords}

Siêu biệt thự rợp bóng cây xanh và khá sang trọng.

Bà xã Chu Lệ Sảnh của Lưu Đức Hoa là một cô gái người Malaysia. Được biết, căn biệt thự mà hai vợ chồng đang sinh sống tại Cheras, Malaysia này có giá tới 100 triệu Đài tệ (tương đương khoảng 70 tỷ VND).

{keywords}

Căn nhà được trang trí theo phong cách hoàng gia cực kì hào nhoáng.


{keywords}

Nơi đây đã trở thành địa điểm du lịch đối với người dân địa phương.

Điều thú vị là, ngôi nhà của Lưu Đức Hoa từ khi được phát hiện, đã trở thành địa điểm du lịch của dân địa phương. Người dân nơi đây đều gọi Chu Lệ Sảnh là “bà Lưu”, còn cảnh sát tuần tra thì miêu tả căn nhà như một “hành cung” của Lưu Đức Hoa.

Theo Khám phá