- Nếu bạn là người tuổi Sửu và đang thiết kế một ngôi nhà đẹp, hay sửa lại phòng ngủ cho gia đình mình nhưng không biết lựa chọn màu sắc và đồ nội thất thì bài viết này là dành cho bạn.

3 cách kết hợp màu sắc khiến nhà bạn sang hơn bội phần
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim
Những điều cấm kỵ nên tránh khi treo gương trong nhà

{keywords}

Năm sinh một số người tuổi Sửu bao gồm: 1949 (Kỷ Sửu), 1961 (Tân Sửu), 1973 (Quý Sửu), 1985 (Ất Sửu), 1997 (Đinh Sửu).

 

Kỷ Sửu

Chủ nhà tuổi Kỷ Sửu sinh năm 1949 là người mạng Hỏa do đó theo phong thủy ngũ hành gia chủ nên dùng màu xanh lá cây, đỏ, hồng, cam, tím để thiết kế phòng ngủ sẽ giúp chủ nhà tăng vượng khí hạnh phúc, tài lộc và sức khỏe. Với đồ nội thất phòng ngủ nên dùng bằng đồ gỗ là tốt nhất và hợp tuổi với gia chủ.

 

Tân Sửu

Người tuổi Tân Sửu sinh năm 1961 là người mạng Thổ. Chủ nhà nên thiết kế phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím hoặc nâu là tốt nhất cho gia đình phát tài, phát lộc. Còn đồ nội thất phòng ngủ nếu có thể bạn nên dùng đồ đá, gố, sứ là hợp nhất với tuổi của mình, tuy nhiên đồ nội thất bằng đá thường ít có để dùng nên bạn có thể dùng đồ nội thất bằng kim loại để thay thế tuy nhiên nên sơn màu tốt hợp tuổi như trên.

 

Quý Sửu

Người tuổi Quý Sửu sinh năm 1973 là người mệnh Mộc do đó chủ nhà nên dùng màu xanh dương, xanh lá để thiết kế phòng ngủ và dùng đồ nội thất phòng ngủ bằng gỗ là tốt nhất sẽ mang lại nhiều điều tốt lành đến với gia đình bạn.

 

Ất Sửu

Người sinh năm 1985 (Ất Sửu) là người mạng Kim nên màu sắc tốt để dùng thiết kế phòng ngủ đó là: Màu nâu, vàng, trắng và đồ nội thất nên dùng bằng liệu kim loại như thế giúp vận mệnh của chủ nhà khởi sắc hơn, đón nhận thật nhiều phúc, lộc, thọ cho gia đình.

 

Đinh Sửu

Tuổi Đinh Sửu (1997) là người mạng Thủy do đó chủ nhà nên thiết kế phòng ngủ màu trắng, xanh dương và dùng đồ nội thất bằng kim loại, thủy, tinh pha lê giúp gia đình nhận được nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe. Cuối cùng để tránh sát khí ảnh hưởng đến thân mạng chủ nhà tránh dùng đồ nội thất có hình thù sắc, nhọn, dễ đổ vỡ… nên dùng đồ nội thất vuông tròn, chắc chắn, kiên cố để tạo sự an toàn với bản thân nhé.

Với những kiến thức phong thuỷ tham khảo trên, hy vọng các bạn tuổi Sửu lựa chọn được màu sắc, đồ nội thất phong thủy phòng ngủ hợp tuổi theo phong thủy, nhà đẹp khang trang, gia đình ấm êm, hạnh phúc và thịnh vượng.

8 quy tắc lưu ý trong phong thủy nhà ở chung cư

8 quy tắc lưu ý trong phong thủy nhà ở chung cư

Nếu bạn muốn chọn mua chung cư, bạn cần lưu ý vài tiêu chí quan trọng trong phong thủy nhà ở chung cư.

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Một căn hộ tràn ngập ánh sáng ở Bucharest, Romani sẽ khiến bạn phải trầm trồ với những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà đẹp này.

Cẩn thận với vị trí tủ lạnh trong phong thủy nhà bếp

Cẩn thận với vị trí tủ lạnh trong phong thủy nhà bếp

Tủ lạnh là một vật dụng rất quan trọng với mọi gia đình. Nhưng ngoài tác dụng lưu trữ thức ăn thì nó cũng ảnh hưởng khá lớn đến phong thủy nhà bếp.

Nhật Linh (tổng hợp)