Nếu bạn đang muốn chào đón mùa hè, thổi luồng gió mới vào ngôi nhà của mình qua việc trang trí, sơn sửa lại nhà cửa thì ba sự kết hợp màu sắc dưới đây sẽ là những gợi ý thú vị cho bạn.


Khi nói tới sự kết hợp của màu sắc trong thiết kế, người ta thường nghĩ ngay tới những bộ đôi an toàn như đen và trắng, xanh lam và tím,… hay một tông màu nhất định nào đó. Tất nhiên, không ai có thể phủ nhận sức mạnh của sự đơn giản, mãi mãi chẳng sợ lỗi mốt trước sức mạnh thời gian. Song, để cuộc sống thêm màu sắc và tươi mới hơn, chúng ta luôn cần sự thay đổi. Ba gợi ý về sự kết hợp màu sắc dưới đây sẽ như luồng gió mới thổi vào căn nhà và cuộc sống của bạn.

1. Màu cam kết hợp với màu xanh xám nhạt


Tuy màu cam và màu xanh chỉ là màu bổ sung, nhưng sự thay đổi về sắc thái như nhạt hơn hay đậm hơn sẽ tạo chiều sâu cho không gian của bạn. Sự kết hợp này sẽ tạo ra một sức mạnh không ngờ, mang lại vẻ đẹp độc đáo cho không gian ngôi nhà, khiến bạn phải kinh ngạc.

{keywords}
 


Ngôi nhà trông vô cùng thanh lịch nhưng vẫn ấm cúng khi được trang trí bởi những chiếc ghế, thảm màu cam cùng bức tường màu xanh xám nhạt.

{keywords}
 


Sự kết hợp tưởng chừng tương phản này mang lại hiệu ứng thị giác mãnh liệt.

{keywords}
 

Rực rỡ nhưng vẫn dịu dàng, một sự kết hợp hoàn hảo khi bạn muốn làm mới ngôi nhà của mình.


2. Màu xanh dương nhạt kết hợp với màu ôliu (xanh lá cây đậm pha vàng)


Tuy hai tông màu này đều thuộc tông xanh, nhưng khi kết hợp với nhau chúng lại hài hòa và mang lại cảm giác mới mẻ không ngờ. Sự hòa quyện màu sắc độc đáo này giúp không gian nhà bạn tươi mới và sống động hẳn lên.

{keywords}
 


Phòng ngủ ấn tượng với tường màu xanh dương nhạt cùng điểm nhấn là chiếc gối xanh lá cây đậm pha vàng.

{keywords}
 


Bước vào không gian thoáng đãng, mát mẻ khiến bạn như được tiếp thêm năng lượng.

{keywords}
 


Chiếc ghế sô pha màu ôliu kết hợp được trang trí bởi những chiếc gối màu xanh dương nhạt nhìn thanh lịch và vô cùng sang trọng.

{keywords}
 

Tủ bếp màu ôliu cùng tường màu xanh dương nhạt là một sự kết hợp không hề tồi.

3. Màu xanh mòng két (teal) kết hợp với màu vàng chanh


Sự kết hợp nghe không tưởng này hóa ra lại đem đến hiệu quả tuyệt vời không tưởng. Hai gam màu rực rỡ kết hợp với nhau tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, khiến người xem vừa nhìn đã nhớ mãi không quên.

{keywords}
 


Màu sắc chủ đạo trong căn phòng này chính là màu xanh mòng két tuyệt đẹp, tuy nhiên, những điểm nhấn được tạo ra từ màu vàng chanh đã như những nét chấm phá giúp căn phòng trở nên độc đáo hơn hẳn.

{keywords}
 


Sáng bừng cả gian phòng với bức tường màu vàng chanh và những chiếc ghế với tấm đệm màu xanh mòng két.

{keywords}
 

Ngược lại, sự kết hợp giữa những chiếc ghế vàng chanh cùng bức tường với các họa tiết màu xanh mòng két cũng đem lại ấn tượng thị giác mạnh mẽ.

Theo Gia đình.net

Ban công mùa hè đẹp dịu dàng nhờ decor với sắc màu hoa cỏ

Ban công mùa hè đẹp dịu dàng nhờ decor với sắc màu hoa cỏ

Mùa hè sẽ là thời điểm vô cùng tuyệt vời để bạn tận hưởng làn gió mát lành buổi tối hay ánh nắng sáng sớm ở ban công.

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Căn hộ nhỏ đẹp khiến bạn chẳng muốn rời xa

Bằng việc sử dụng tông màu tươi tắn, căn hộ của vợ chồng trẻ tạo cảm giác năng động, trẻ trung vào ban ngày và mát mẻ vào ban đêm.

Mẫu phòng khách trang trí giản dị với tông màu xám

Mẫu phòng khách trang trí giản dị với tông màu xám

Trút bỏ bộ cánh sang trọng, lộng lẫy,các mẫu phòng khách màu xám mang đến cho chúng ta cảm nhận hoàn toàn khác khi bước vào.