- Phần này xin chia sẻ cho các bạn cách thiết kế phòng ngủ trong một ngôi nhà đẹp theo phong thủy cho người tuổi Thìn đón tài lộc.

3 cách kết hợp màu sắc khiến nhà bạn sang hơn bội phần
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim
Những điều cấm kỵ nên tránh khi treo gương trong nhà

{keywords}

Phòng ngủ trong một ngôi nhà đẹp là nơi riêng tư nghỉ ngơi của từng cá nhân trong một gia đình vì thế nó cần được thiết kế nội thất phù hợp với chủ nhân sử dụng nó.

Một phòng ngủ tốt là được thiết kế yên tĩnh, tiện lợi và màu sắc phù hợp với chủ nhân của căn phòng như thế sẽ mang lại giấc ngủ an lành, sảng khoái để chủ nhân căn phòng luôn khỏe mạnh và có những ý tưởng sáng suốt giúp thành công trong công việc, sự nghiệp cũng như trong cuộc sống.

Bạn là người tuổi Thìn thì có năm sinh như sau: 1940 (Canh Thìn), 1952 (Nhâm Thìn), 1964 (Giáp Thìn), 1976 (Bính Thìn), 1988 (Mậu Thìn)… Muốn thiết kế được phòng ngủ đẹp và hợp tuổi chúng ta dựa vào phong thủy ngũ hành để xác định màu sắc tốt làm phòng ngủ và đồ nội thất hợp mệnh với tuổi gia chủ như sau:

 

Canh Thìn

Những chủ nhà tuổi Canh Thìn sinh năm 1940 là người mệnh Kim do đó gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu nâu, vàng thuộc Thổ (vì Thổ sinh Kim) hoặc màu trắng thuộc màu bản mệnh của Kim như thế sẽ đem lại những trợ giúp tốt lành cho chủ nhà về sức khỏe và tài lộc. Ngoài ra chủ nhà 1940 cần tránh thiết kế phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (vì hỏa khắc Mộc) hoặc màu xanh đương, đen thuộc Thủy (vì Kim sinh Thủy không có lợi cho Kim) để không ảnh hưởng đến vấn đề tâm lí làm hao tổn sức khỏe và tốn kém tiền bạc chữa chị.

Với mệnh Kim thì gia chủ nên sử dụng đồ nội thất bằng kim loại, đá, gốm, sứ là tốt nhất sẽ giúp chủ nhà tăng sự thịnh vượng hoặc gia chủ có thể dùng đồ nội thất bằng gỗ nhưng không tốt bằng.

 

Nhâm Thìn

Những gia chủ tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 là người mệnh Thủy vì thế chủ nhà nên làm phòng ngủ màu trắng thuộc Kim (vì Kim sinh Thủy) hoặc xanh dương thuộc màu bản mệnh của Thủy là tốt nhất sẽ giúp gia đình luôn an khang và thịnh vượng. Mặt khác gia chủ 1952 Canh Thìn không nên thiết kế phòng ngủ màu nâu hoặc vàng thuộc Thổ (vì Thổ khắc chế Thủy) hoặc màu xanh lá cây thuộc Mộc (vì Thủy sinh Mộc không tốt cho Thủy) để tránh những vận khí xấu ảnh hưởng đến mình dẫn đến ốm đau bệnh tật, tốn tiền của mà tật lại mang.

Trong việc lựa chọn nội thất vì chủ nhà mang mệnh Thủy nên đồ nội thất tốt nhất nên dùng đồ kim loại và trang trí bằng đồ pha lê thủy tinh là tốt nhất với mệnh của mình như thế sẽ giúp tăng vượng khí tài lộc cho gia đình.

 

Giáp Thìn

Những người tuổi giáp Thìn sinh năm 1964 là người mệnh Hỏa do đó gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu xanh lá cây thuộc Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) hoặc màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc màu bản mệnh của Hỏa là sự lựa chọn tốt nhất tuy để mang lại nhiều sự tốt lành cho gia chủ về sức khỏe cũng như tiền bạc. Ngoài ra thì chủ nhà chớ dại làm phòng ngủ màu xanh dương, đen thuộc Thủy (vì Thủy khắc chế Hỏa) hoặc màu nâu, vàng thuộc Thổ (vì Hỏa sinh Thổ ko có lợi cho Hỏa) nếu không sẽ rước họa vào thân luôn bị mất tiền bạc, ốm đau bệnh tật ảnh hưởng đến hạnh phúc của gia đình.

 

Đối với đồ nội thất do chủ nhà thuộc mệnh Hỏa vì thế chủ nhà cứ dùng đồ gỗ làm nội thất là tốt nhất tha hồ mà đón nhận sự may mắn và được phù trợ thành công về mọi mặt trong cuộc sống.

 

Bính Thìn

Những người sinh năm 1976 tuổi Bình Thìn thuộc mệnh Thổ vì thế chủ nhà nên làm phòng ngủ màu đỏ hồng, cam, tím thuộc Hỏa (vì Hỏa sinh Thổ) hoặc màu nâu, vàng thuộc bản mệnh của Thổ để gia chủ luôn phát tài, phát lộc. Ngoài ra chủ nhà cũng cần lưu ý không nên thiết kế phòng khách màu xanh lá cây thuộc Mộc (vì Mộc khắc chế Thổ) hoặc màu trắng thuộc Kim (vì Thổ sinh Kim không có lợi cho Thổ) như thế sẽ tránh được những vận khí xấu ảnh hưởng đến hạnh phúc và sự giàu sang của gia đình.

Trong việc chọn nội thất gia chủ 1976 nên hạn chế dùng đồ gỗ, đồ kim loại, nếu có dùng nên sơn màu đỏ, hồng, cam tím và nâu để hạn chế tự nguy hại.

 

Mậu Thìn

Người tuổi Mậu Thìn sinh năm 1988 là người mệnh Mộc do đó gia chủ nên thiết kế phòng ngủ màu xanh dương thuộc Thủy (vì Thủy sinh Mộc) hoặc màu xanh lá cây bản mệnh của Mộc để được nhận được nhiều điều may mắn trong công việc, sự nghiệp và sức khỏe. Mặt khác chủ nhà đừng bao giờ thiết kế phòng ngủ màu trắng thuộc Kim (vì Kim khắc chế Mộc) hoặc làm phòng ngủ màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa (vì Mộc sinh Hỏa) không có lợi cho Mộc.

Chủ nhà sinh năm 1988 thuộc mệnh Mộc nên hãy thỏa sức sắm đồ nội thất bằng gỗ cho phòng ngủ nhà mình và trang hoàng bằng đố trang trí thủy tinh pha lê, bằng bể cá cảnh để đón nhận tài lộc và may mắn cho gia đình luôn giàu sang phú quý và vạn sự như ý.

Chúc các bạn tuổi Thìn thiết kế được một phòng ngủ đẹp nhất theo những kiến thức phong thuỷ tham khảo ở trên để đón nhận nhiều điều may mắn cho gia đình luôn ấm êm hạnh phúc và có của ăn, của để.

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Việc chọn màu sắc hợp lý trong phong thủy nhà ở có ý nghĩa quan trọng, giúp gia chủ có cảm giác an tâm và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Ngôi nhà đẹp chỉ có 21m2 khiến bao người mê đắm

Ngôi nhà đẹp chỉ có 21m2 khiến bao người mê đắm

Nằm ở Gothenburg, Thụy Điển, một nhà đẹp với vỏn vẹn 21m2 này khiến bao người mê đắm bởi thiết kế cùng cách sắp xếp nội thất trong nhà khoa học, tinh tế.

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Nhà đẹp với phong cách tối giản, chỉ 77 mét vuông

Một căn hộ tràn ngập ánh sáng ở Bucharest, Romani sẽ khiến bạn phải trầm trồ với những ý tưởng trang trí độc đáo cho căn nhà đẹp này.

Nhật Linh (tổng hợp)