- Nhà cửa còn là một cấu trúc vật thể sẽ đi cùng bạn trong một thời gian dài. Phần hai này sẽ tiếp tục đem đến cho bạn những mẫu nhà đẹp có thiết kế độc đáo và “cứng cáp” trong thời gian dài.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách cổ điển
Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại
Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

Nhà nghỉ dưỡng bằng gỗ

{keywords}

Ngôi nhà gỗ này rất phù hợp với các quốc gia nhiệt đới nóng ẩm. Với mái nhà dạng gập có không gian mở rộng với các cửa kính bằng gỗ có khung có thể mở ra thu vào dễ dàng cho phép gió được lưu thông tốt nhằm mang luồng không khí mác mẻ tràn vào khắp ngôi nhà. Bên cạnh đó, thiết kế cũng như sự lựa chọn đồ nội thất của ngôi nhà này cũng rất chuẩn  và phù hợp cho một cuộc sống mang đầy sự thư giãn.

 

Phong cách tối giản

{keywords}

Một lối sống đơn giản cho phép mọi người có nhiều thời gian để tập trung hơn vào những điều quan trọng khác trong cuộc sống. Tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quý phái, quy củ đủ để thể hiện tính cách của bản thân bạn.

 

Ngôi nhà giải trí lý tưởng

{keywords}

Ngôi nhà này là nơi hoàn hảo cho những ai muốn mang đến một bầu không khí vui nhộn cho những vị khách viếng thăm hoặc tổ chức các dịp lễ kỷ niệm ở nhà. Cực kỳ rộng rãi và có rất nhiều chỗ ngồi. Phòng khách đủ lớn để có thể thoải mái tổ chức các hoạt động giải trí hoặc trò chơi cho cả gia đình.

 

Hoàn thiện hơn cùng một sân hiên rộng

{keywords}

Có một sân hiên rộng rãi thoáng đãng dùng làm khu vực sinh hoạt chung giúp cho ngôi nhà đẹp thêm phần hoàn thiện hơn. Một nơi mà các thành viên trong gia đình có thể thoải mái vui chơi với những hoạt động ngoài trời.

 

Phong cách Bắc Âu

{keywords}

Kiến trúc Scandinavia được đặc trưng bởi lối thiết kế đơn giản và các chức năng nội thất có nguồn gốc từ các nước Bắc Âu. Nên ngôi nhà này trông rất giãn dị nhưng nhờ việc sử dụng kết hợp các màu đen và trắng làm cho thiết kế này nhìn cực bắt mắt và nổi bật so với những mảng màu xanh tươi xung quanh nó.

 

Ngôi nhà kiểu Châu Á quyến rũ

{keywords}

Sở hữu một ngôi nhà có thể phản ánh được danh tính hoặc nguồn cội của bạn cũng là một ý tưởng không tồi khi lựa chọn phong cách thiết kế cho ngôi nhà của bạn. Cho dù bạn có một chút dòng máu Hàn Quốc hoặc Nhật Bản hoặc không có gì, sẽ là rất đặc biệt nếu có thể mang theo một chút hương vị quê nhà từ nơi mà bạn đến.

 

Thiết kế nhà kiểu hộp vuông vức

{keywords}

Nếu bạn là kiểu  người luôn tràn đầy hứng khởi trước những điều mới mẻ , thì những kiểu kiến trúc thế này chắc chắn sẽ phù hợp với bạn. Nhìn kỹ một chút, bạn sẽ thấy một căn phòng được che giấu khéo léo như một góc nhỏ bên trong mái nhà có tạo hình như một đỉnh kim tự tháp. Các màu sắc cũng như các đường nét của ngôi nhà tạo ra một  thiết kế đặc trưng riêng biệt không dễ bắt gặp lần thứ hai.

 

Ngôi nhà theo phong cách miền biển

{keywords}

Nếu bạn là một người đam mê phiêu lưu, thì ngôi nhà kiểu bãi biển mùa hè này thực sự là một  địa điểm lý tưởng đủ để thỏa mãn sở thích phiêu lưu của bạn. Chỉ cần nghĩ đến việc được sống trong một ngôi nhà tuyệt đẹp giống y như trong tưởng tượng của mình là đã thấy tràn đầy hạnh phúc rồi phải không?

Khi chúng ta nói về phong cách và sở thích cụ thể trong thiết kế nhà đẹp, vấn đề lớn chúng ta hay gặp phải đó là việc không có định hướng rõ ràng, thường xuyên thay đổi sở thích. Đó là lý do tại sao, để chọn đúng thiết kế cho ngôi nhà của bạn trong tương lai nên được xem xét dựa trên môi trường sống hoặc theo phong cách cá nhân của mỗi người, và cần tham khảo thật nhiều, hy vọng cả hai phần bài viết sẽ giúp ích cho bạn.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Trong phong thủy phòng ngủ của một ngôi nhà đẹp, ngoài việc chọn hướng và bố trí phòng ngủ theo hướng tốt bạn cũng cần để ý đến việc thiết kế màu sắc và chọn nội thất cho phòng ngủ sao cho hợp với tuổi Tý của mình.

Bếp ở tầng lửng nên chọn thiết kế nội thất như thế nào?

Bếp ở tầng lửng nên chọn thiết kế nội thất như thế nào?

Rất nhiều người muốn thiết kế bếp trên tầng lửng nhưng còn e ngại không biết về mặt phong thủy và không biết dùng nội thất thế nào? về phong thuỷ thì có nên hay không hoặc có bất tiện gì không?

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại

Với mỗi căn nhà đẹp, phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, bài viết này là dành cho bạn.

Nhật Linh (tổng hợp)