- Bạn tuổi gì? Tuổi của bạn hợp với phòng ngủ như thế nào? Mỗi con giáp đều ẩn chứa một điều bí ẩn khác nhau. Bài cuối này sẽ dành cho các bạn tuổi Hợi muốn thiết kế ngôi nhà đẹp của mình hợp lý.

3 cách kết hợp màu sắc khiến nhà bạn sang hơn bội phần
Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim
Những điều cấm kỵ nên tránh khi treo gương trong nhà

{keywords}

Người tuổi Hợi sinh năm 1959 – 1971 – 1983 – 1995 – 2007, với mỗi độ tuổi lại có một sự khác biệt khi chọn màu sắc, thiết kế nội thất cho phòng ngủ.

 

Kỷ Hợi

Gia chủ tuổi Kỷ Hợi (1959) mang mệnh Mộc, Thủy sinh Mộc, nên hướng giường nên quay về hướng thuộc Thủy, là hướng Bắc, hướng thuộc Mộc là hướng Đông và Đông Nam Mộc kết hợp với Mộc. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh đen, màu đen đây là màu đại diện cho hành Thủy, rất tốt cho người hành Mộc. Gia chủ tuổi Kỷ Hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu trắng, vì màu trắng thuộc hành Kim, Kim khắc Mộc không tốt cho gia chủ.

 

Tân Hợi

Gia chủ tuổi Tân Hợi (1971) mang mệnh Kim, Thổ sinh Kim, nên theo phong thuỷ người tuổi này cần hướng giường nên quay về hướng thuộc Thổ, là hướng Đông Bắc; Tây Nam; Tây Bắc. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu vàng, nâu, đây là màu đại diện cho hành Thổ, rất tốt cho người hành Kim. Gia chủ tuổi Tân Hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đỏ, vì màu đỏ thuộc hành Hỏa, Hỏa khắc Kim không tốt cho gia chủ.

 

Quý Hợi

Gia chủ tuổi Quý Hợi (1983) mang mệnh Thủy, Kim sinh Thủy, nên hướng giường nên quay về hướng Tây, Tây Bắc hoặc hướng Bắc là Thủy kết hợp với Thủy. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh nhạt, màu kim cương đây là màu đại diện cho hành Kim, rất tốt cho người hành Thủy. Gia chủ tuổi Quý Hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu vàng, vì màu vàng thuộc hành Thổ, Thổ khắc Thủy không tốt cho gia chủ.

Ất Hợi

Gia chủ tuổi Ất Hợi (1995) mang mệnh Hỏa, mộc sinh Hỏa, nên hướng giường nên quay về hướng Tây Nam, Đông Bắc hoặc hướng Nam là Hỏa kết hợp với Hỏa. Màu sơn trong phòng ngủ và màu sắc rèm cửa nên sử dụng màu xanh nhạt, màu xanh đây là màu đại diện cho hành Mộc, rất tốt cho người hành Hỏa. Gia chủ tuổi Ất Hợi không nên đặt các vật dụng và sơn nhà có màu đen, vì màu đen tượng trưng cho hành Thủy, Thủy khắc Hỏa không tốt cho gia chủ.

Hy vọng với bài phong thuỷ nhà đẹp tham khảo ở trên về nội thất phòng ngủ, người tuổi Hợi đã có thể chọn lựa cho mình màu sắc, phong cách thiết kế phòng ngủ phù hợp với mình. Chúc bạn thành công.

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Tìm hiểu phong thủy nhà ở với màu sơn dành cho người mạng Kim

Việc chọn màu sắc hợp lý trong phong thủy nhà ở có ý nghĩa quan trọng, giúp gia chủ có cảm giác an tâm và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Phong thủy nhà ở dành cho người trẻ

Thế hệ 8X, 9X hiện nay đầu tư vào bất động sản, sở hữu nhà riêng, tuy nhiên cũng nên tìm hiểu về phong thủy nhà ở cho hợp với mình.

4 điều cấm kỵ khi treo tranh phong thủy phòng khách

4 điều cấm kỵ khi treo tranh phong thủy phòng khách

Tranh phong thủy được rất nhiều người lựa chọn treo trong phòng khách với tác dụng làm đẹp ngôi nhà mà lại đem đến may mắn cho gia chủ.

Nhật Linh (tổng hợp)