- Mời bạn tham khảo một căn nhà đẹp hiện đại hai tầng thích hợp cho các gia đình nhỏ. Đây là ngôi nhà được kiến trúc sư từ Thái Lan thiết kế và được xây dựng ở một vùng nông thôn mát mẻ trong lành.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách cổ điển
Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại
Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

Bên ngoài ngôi nhà

căn nhà đẹp hiện đại

Đây là một ngôi nhà đẹp hai tầng có một khoảng sân rộng rãi và một lối đi dẫn đến cửa. Tổng quan ngôi nhà có màu xám đậm, có nhiều mảng tường và khối đá khác nhau để giúp tạo nên một dáng vẻ tương phản hiện đại và bắt mắt.

  

Bên trong nhà

căn nhà đẹp hiện đại -1

Bên trong sàn nhà đẹp được sử dụng gạch lát sàn bóng đẹp, mang lại cảm giác sảng khoái, mát mẻ – đặc biệt phù hợp với một đất nước khí hậu nóng như Thái Lan.

 

Thông gió tốt

căn nhà đẹp hiện đại -3

Ngôi nhà này sở hữu cửa sổ và của ra vào khá lớn. Chúng có nhiệm vụ đón gió và ánh sáng, giúp thiên nhiên luôn tràn ngập nơi này.

 

Sáng và rộng rãi

Màu sắc chủ đạo của bên trong ngôi nhà là màu trắng, mang lại cảm giác rộng rãi và sáng sủa. Trong khi đó, cầu thang làm bằng gỗ là điểm nhấn thú vị khiến không gian này trở nên bắt mắt và hoàn hảo.

 

Phòng ngủ

căn nhà đẹp hiện đại -5

Phòng ngủ được lót sẵn sàn gỗ. Các khung cửa sổ hoặc cửa phòng tắm cũng được làm từ vật liệu gỗ. Vì vậy, căn phòng này mang lại cảm giác rất ấm cúng hơn nhiều so với những căn phòng khác trong nhà.

 

Phòng tắm

{keywords}

Đây là một phòng tắm rất hiện đại với những trang thiết bị cần thiết. Màu sắc chủ đạo vẫn là màu trắng, điểm nhấn là mảng tường Mossaic khiến không gian ở đây khá nổi bật và sạch sẽ.

 

Nhà bếp

{keywords}

Đây là một gian bếp nhỏ với nội thất xinh rất đáng yêu. Điểm đặc biệt chính là mảng tường xanh mát mắt, cửa sổ hướng ra vườn lúc nào cũng có thể đón ánh sáng giúp nơi này luôn được diệt khuẩn một cách tự nhiên nhất.

Màu sắc chủ đạo bên ngoài ngôi nhà đẹp là nâu và xám tạo cảm giác vô cùng hiện đại. Bên trong ngôi nhà, gia chủ sử dụng gạch trơn làm vật liệu chính để lót sàn, trừ phòng ngủ – được lót gỗ. Thú vị nhất là gian bếp gần gũi thiên nhiên. Và cả không gian ngôi nhà đều toát lên vẻ hiện đại đáng sống. Rất đáng để tham khảo đúng không bạn?

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Trong phong thủy phòng ngủ của một ngôi nhà đẹp, ngoài việc chọn hướng và bố trí phòng ngủ theo hướng tốt bạn cũng cần để ý đến việc thiết kế màu sắc và chọn nội thất cho phòng ngủ sao cho hợp với tuổi Tý của mình.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại

Với mỗi căn nhà đẹp, phòng khách đóng vai trò rất quan trọng và được quan tâm hàng đầu khi tiến hành thiết kế kiến trúc và nội thất. Nếu bạn yêu thích phong cách hiện đại, bài viết này là dành cho bạn.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Thân

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Thân

Các bạn có sinh vào năm Thân không? Nếu có thì bạn đã biết cách thiết kế nhà đẹp, phòng ngủ theo chuẩn phong thủy để giúp gia đình nhà luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, giàu có và luôn gặp may mắn trong cuộc sống chưa?

Nhật Linh (tổng hợp)