Người yêu của nữ ca sĩ nhạc đồng quê Taylor Swift, Calvin Harris, đã rao bán căn biệt thự trị giá hơn 200 tỷ VNĐ tại Hollywood Hills.

DJ kiêm nhà sản xuất nổi tiếng người Scotland, Calvin Harris đang rao bán ngôi nhà tại Hollywood Hills của mình với giá gần 9,9 triệu USD (khoảng 224 tỷ đồng) chỉ vài tháng sau khi bạn gái của anh là nữ ca sĩ Taylor Swift mua căn biệt thự trị giá 25 triệu USD (khoảng 561 tỷ đồng) tại Beverly Hills.

Ngôi nhà diện tích 400m2 mà Calvin Harris đang rao bán được anh mua cách đây 3 năm với giá 7 triệu USD (khoảng 157 tỷ đồng). Được biết, căn biệt thự có cả phòng xem phim, phòng sinh hoạt chung và quầy bar. Nhà để xe có thể chứa được tới 10 chiếc ô tô và được trang trí rất đẹp khi có cả lò sưởi cũng như sàn gỗ tối màu.

Căn nhà của Calvin cũng có một hồ bơi, một spa, một phòng khách riêng giống như những ngôi nhà khác thuộc dạng rất sang trọng trong khu vực Hollywood Hills.

Cặp đôi Taylor Swift – Calvin Harris rất tích cực mua hoặc bán các ngôi nhà, căn biệt thự sang trọng trong những năm qua. Theo Forbes, thu nhập năm 2015 của Taylor Swift là 80 triệu USD (gần 1,8 nghìn tỷ đồng) trong khi của Harris là 66 triệu USD (gần 1,5 nghìn tỷ). Điều này khiến 2 người đứng ngang hàng với thu nhập của những cặp đôi nổi tiếng và rất quyền lực trong làng giải trí Mỹ như Jay Z – Beyonce hay Tom Brady – Gisele Bundchen.

Taylor Swift và Calvin Harris bắt đầu hẹn hò vào tháng 3 năm 2015 và xuất hiện công khai cùng nhau lần đầu tiên tại Billboard Music Awards vào tháng 5/2015.

Cận cảnh biệt thự hơn 200 tỷ của người yêu Taylor Swift

{keywords}
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Theo Gia đình Việt Nam