Có những thứ vô cùng quen thuộc nhưng chỉ cần thêm một chút sáng tạo là đủ để có được những vật dụng trang trí giúp không gian sống trở nên đáng yêu và nổi bật hơn.

Vỏ trứng là nguyên liệu thừa, được coi là rác thải trong bếp. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng có chủ đích của mình, thêm một chút khéo léo để trang trí, chắc chắn mọi góc nhỏ trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn khi có sự hiện diện của vỏ trứng.

{keywords}
 


Để vỏ trứng trở thành điểm nhấn trang trí trong những góc nhỏ, điều đầu tiên bạn cần làm đó là thật khéo léo lấy được lòng trứng bên trong, vỏ trứng sẽ được giữ nguyên lớp vỏ sau khi rửa sạch nhiều lần bằng giấm và chanh, phơi khô trước khi bắt đầu trang trí. Có rất nhiều cách “làm đẹp” cho vỏ trứng và trang trí nhà với vỏ trứng bạn có thể học tập để mang đến vẻ đẹp vô cùng tinh tế và sinh động cho từng góc chức năng.

{keywords}
 


Những quả trứng nhỏ xíu được tô những gam màu nhẹ nhàng. Bạn có thể dán thêm những hình hoa lá bằng giấy vào những quả trứng mới tô màu và khéo léo đặt chúng trên chiếc đế màu trắng đơn giản để có được góc nhỏ xinh xắn trang trí cho ngôi nhà của bạn.

{keywords}
 


Những vỏ trứng không còn nguyên vẹn có thể được tận dụng làm “bao” đựng nến. Đổ nến vào bên trong, đợi nến khô để có được những cây nến lung linh nhiều màu sắc.

{keywords}
 


Vỏ trứng cũng có thể được sơn màu đen, làm nền cho những chữ cái được viết lên quả trứng trở nên nổi bật hơn. Bạn có thể dạy bé học chữ qua cách làm thú vị và sáng tạo này.

{keywords}
 


Những quả trứng có thể trở thành phụ kiện trang trí bàn ăn hay góc học tập, khung cửa sổ bởi khi chúng được gắn đá hay nhựa trong nhiều màu sắc, chúng sẽ biến thành vật dụng vô cùng ấn tượng, lấp lánh và thu hút ánh nhìn.

{keywords}
 


Sơn những vỏ trứng với nhiều màu sắc và đặt chúng vào trong một chiếc giỏ.

{keywords}
 


Với cách làm đơn giản này sẽ giúp góc bếp hay bàn ăn, bàn trà phòng khách thêm điểm nhấn ai nhìn cũng yêu.

{keywords}
 


Có rất nhiều cách làm đẹp không gian từ vỏ trứng. Ngoài cách sơn, bạn có thể trang trí vỏ trứng với hình thù bắt mắt, những mảnh vụn nhiều màu sắc để không gian thêm lung linh, sinh động.

{keywords}
 


Vỏ trứng trở thành những “lọ hoa” mini siêu yêu. Chỉ cần một lỗ hổng nho nhỏ, thêm chút nước là đủ để làm một chiếc lọ hoa cho những nhành hoa nhỏ xíu.

{keywords}
 


Góc bàn ăn được kết hợp giữa những con vật, những đám mạ non cùng những quả trứng nhiều màu sắc giúp không khí thêm tươi vui và mới lạ.

{keywords}
 


Hãy cùng con tạo nên muôn hình vạn trạng từ vỏ trứng. Đây cũng là trò chơi giúp trẻ kích thích sự sáng tạo, làm quen với bút và màu sắc.

{keywords}
 


Những bữa tiệc thêm lung linh, nổi bật nhờ những vỏ trứng được trang trí vô cùng cầu kỳ và tinh tế.

{keywords}
 


Tuỳ vào khả năng sáng tạo để bạn vẽ, làm đẹp vỏ trứng theo cách mà bạn muốn. Tuy nhiên, vì vỏ trứng thường có kích thước nhỏ, vì thế bạn nên chọn những gam màu dễ khiến mọi người yêu thích, giúp không gian ngay lập tức thêm sức hút bất ngờ.

{keywords}
 


Vỏ trứng có thể trở thành vật dụng gắn kết nhiều phụ kiện trang trí cửa ra vào. Khi bạn đã làm đẹp không gian bằng hoa lá cỏ cây, thêm chút nhấn nhá từ màu sắc và họa tiết từ vỏ trứng để góc nhỏ thêm duyên dáng.

{keywords}
 

Theo Em đẹp

Những khu vườn đứng sáng tạo dành cho không gian hẹp

Những khu vườn đứng sáng tạo dành cho không gian hẹp

Khi diện tích hạn hẹp, bạn vẫn muốn tạo nên điểm nhấn trong lành, xanh mát cho ngôi nhà của mình thì thiết kế vườn mini theo chiều đứng luôn là giải pháp hữu hiệu.

5 loại hoa vừa đẹp lại có công dụng đuổi muỗi "xuất sắc" nên trồng ngay trong nhà

5 loại hoa vừa đẹp lại có công dụng đuổi muỗi "xuất sắc" nên trồng ngay trong nhà

Vừa trồng được làm cảnh trang trí nhà, vừa có thể xua đuổi muỗi rất tốt, chẳng tội gì mà bạn không trồng ngay những loại hoa này trong nhà.

Chọn cây cảnh trong nhà theo cung Hoàng đạo hợp mệnh gia chủ

Chọn cây cảnh trong nhà theo cung Hoàng đạo hợp mệnh gia chủ

Hãy chọn loại cây cảnh phù hợp nhất với cung Hoàng đạo của mình để tăng nguồn năng lượng tích cực trong nhà.