Cùng “nâng cấp” phòng ăn với một số cách cực kỳ đơn giản mà không quá tốn kém.

Treo thêm bức tranh ở trên tường

Một trong những cách đơn giản nhất để nâng cấp phòng ăn của bạn là treo một bức tranh có màu sắc tươi sáng lên bức tường. Những bức tranh có màu sắc tươi sáng ngay lập tức sẽ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế và nổi bật trong phòng ăn của bạn.

{keywords}
 

Sắp xếp hoa trên bàn ăn

Hãy sắp xếp những bông hoa nằm ở phần trung tâm của bàn ăn để giúp bàn thêm sinh động, bắt mắt.

{keywords}
 

Thìa dĩa mạ vàng

Năm nay, thìa dĩa mạ vàng tiếp tục là xu hướng trang trí bàn ăn phổ biến. Nếu bạn không cảm thấy thích thìa dĩa màu vàng, hãy thử bộ bát đĩa màu đen hoặc trắng. Những gam màu vàng, đen, trắng sẽ giúp không gian bàn ăn của bạn thêm sang trọng nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

{keywords}
 

Thêm một tấm thảm lót

Thảm luôn là một phần quan trọng trong việc trang trí nội thất. Hãy lựa chọn một tấm thảm phù hợp nhất với phòng ăn nhà bạn. Mẫu thảm lấy cảm hứng từ Ma-rốc hiện đại giúp tạo ra vẻ đẹp sống động và tinh tế hơn cho căn phòng.

{keywords}
 

Giấy dán tường

Giấy dán tường sẽ là một điểm nhấn tuyệt đẹp tạo nên sự khác biệt tuyệt vời cho bất cứ căn phòng nào. Hãy chọn một mẫu giấy dán tường sang trọng và trang nhã để làm đẹp cho không gian phòng ăn của bạn.

{keywords}
 

Thay đèn trang trí

Đèn trang trí là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong thiết kế phòng ăn. Sử dụng đèn trang trí một cách khéo léo, hợp lý sẽ giúp tạo nên một không gian tinh tế, cuốn hút nhưng cũng không kém phần bí ẩn cho bạn. Bạn nên chọn mẫu đèn trang trí đen- vàng để áp dụng trong phòng ăn của nhà mình.

{keywords}
 

Thay thế mẫu bàn ghế

Nếu bạn thấy mẫu bàn ghế trong phòng ăn của nhà mình đã quá cũ kỹ và lỗi thời, hãy thử thay thế chúng bằng một mẫu bàn ghế mới lịch sự và thanh thoát hơn.

{keywords}
 

Theo Em đẹp

Cách phối đồ nội thất với sàn gỗ màu tối

Cách phối đồ nội thất với sàn gỗ màu tối

Để thiết kế nội thất thế nào sao cho phù hợp với màu sàn gỗ thì điều đó không hề đơn giản. Một số ý tưởng dưới đâу sẽ giúp bạn có một không gian sống sang trọng, hiện đại.

Sửng sốt trước độ choáng ngợp của vườn hoa tự nhiên khổng lồ đẹp nhất thế giới ở Dubai

Sửng sốt trước độ choáng ngợp của vườn hoa tự nhiên khổng lồ đẹp nhất thế giới ở Dubai

Khu vườn khiến du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi có đến 109 triệu bông hoa được sắp đặt kì công thành những tuyệt tác đẹp choáng ngợp giữa vùng đất sa mạc khô cằn.

7 món đồ nội thất đừng phí tiền mà mua

7 món đồ nội thất đừng phí tiền mà mua

Bạn sẽ phải hối hận vì đã chi tiền “oan” cho những món đồ nội thất tưởng chừng hữu dụng nhưng thực ra lại vô ích và có giá không hề rẻ này.