Một chiếc giường thông thường cộng thêm tủ đặt bên cạnh sẽ tốn nhiều diện tích so với chiếc giường được tích hợp nhiều tính năng.

Chiếc giường ngủ thông thường có thể được thiết kế thêm phần lưu trữ bên dưới, gắn kết thanh giường phía trên với hộp đựng phía dưới như một chiếc tủ nằm giúp việc cất trữ đồ ngăn nắp và gọn gàng hơn.

{keywords}
 

Thay vì đặt giường ngay sát sàn, bạn cũng có thể “nâng” giường lên bằng cách tạo nhiều ngăn tủ phía dưới, phù hợp với nhu cầu lưu trữ đồ. Đặt nệm phía trên là đủ để tạo không gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái.

{keywords}
 

Bạn cũng có thể tạo không gian lưu trữ phía dưới giường ngủ bằng cách thiết kế sàn giật cấp. Phần sàn cao có thể được sử dụng với nhiều chức năng, phần sàn thấp sử dụng cho việc đi lại và đặt bàn làm việc. Phân tách không gian cũng là cách sử dụng hiệu quả cho từng khoảng diện tích nhất định.

{keywords}
 

Căn phòng ngủ vừa sử dụng để lưu trữ bộ sưu tập giày vừa thiết kế nệm êm ái phía trên.

{keywords}
 

Đặt giường ngủ ngay cạnh khung cửa sổ. Nệm và chăn ga gối với màu trắng nổi bật so với sàn gỗ. Bạn vừa có thể sử dụng sàn giống như chiếc giường vào mùa hè vừa thoải mái cất trữ đồ đạc như cách mà bạn muốn.

{keywords}
 

Thay vì đặt giường đơn giản ở một góc nhất định, bạn có thể tạo sự liên kết giữa tường và tủ. Tạo khung gắn tường với giường, thiết kế thêm nhiều ngăn phía dưới để khu vực nghỉ ngơi gọn gàng, tiện nghi.

{keywords}
 

Giường được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản, không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp hiện đại và bình dị. Góc giường được thiết kế các ngăn kéo phía dưới, thêm ngăn kéo lưu trữ phía đầu giường. Sự kết hợp khéo léo với màu sắc và chất liệu đủ để giường ngủ thêm ấn tượng.

{keywords}
 

Gắn liền giường ngủ với bàn học, cách đơn giản tăng thêm không gian lưu trữ và sử dụng hiệu quả từng mét vuông diện tích trong phòng.

{keywords}
 

Tăng chiều cao cho phần sàn giật cấp giường ngủ để thiết kế đầy đủ nhiều tầng tủ, nhiều ngăn kéo tăng diện tích lưu trữ cho không gian chật hẹp trở nên rộng thoáng hơn.

{keywords}
 

Căn phòng nghỉ ngơi đẹp như một bức tranh với cách thiết kế hệ thống lưu trữ phía dưới giường ngủ. Bên cạnh đó, sự kết nối màu sắc liền mạch của ga trải giường với rèm cửa tăng thêm nét đẹp hiện đại và nổi bật cho không gian.

{keywords}
 

Góc giật cấp đẹp tinh tế với bậc thềm kết hợp với kệ tủ gắn tường. Với những không gian hẹp nhưng có lợi thế về chiều cao thì đây là phương án tối ưu. Hơn nữa, bạn có thể tận dụng phần đầu giường để thiết kế tủ âm tường vừa giảm bớt sự lộn xộn vừa tăng không gian lưu trữ.

Theo Em đẹp

Gợi ý thiết kế những góc thư giãn đẹp bình yên cho ngôi nhà nhỏ

Gợi ý thiết kế những góc thư giãn đẹp bình yên cho ngôi nhà nhỏ

Chỉ tốn khoảng vài mét vuông, thậm chỉ chỉ vỏn vẹn chưa đầy 2m2 cũng đủ để bạn tạo nên góc thư giãn đặc biệt ấn tượng cho ngôi nhà của mình.

Những cách tạo ấn tượng cho ngoại thất vô cùng đơn giản có thể bạn chưa biết

Những cách tạo ấn tượng cho ngoại thất vô cùng đơn giản có thể bạn chưa biết

Sẽ không mất nhiều thời gian và chi phí nhưng bạn vẫn có thể tự tin hoạch định ra những ý tưởng vô cùng tuyệt vời giúp khoảng diện tích ngoại thất thêm ấn tượng 

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà tuyệt đẹp ở Đà Nẵng được báo nước ngoài ca ngợi

Ngôi nhà chỉ có 49m2, nằm trong hẻm bị vây kín xung quanh, nhưng nhờ sáng tạo gia chủ vẫn xây được cơ khơi khang trang, đẹp long lanh, thân thiện môi trường.

Những nguy hiểm xảy ra do bố trí nội thất không đúng

Những nguy hiểm xảy ra do bố trí nội thất không đúng

Nếu bạn không thi công cẩn thận, các chi tiết nhỏ như đèn, nơi để dao hay ổ cắm có thể gây nạn cho các thành viên trong nhà.