Do thời tiết ở Mỹ xấu, máy bay lại nhỏ nên đã không thực hiện đúng lịch trình, do vậy sẽ không thể đến Đà Nẵng như thời gian dự kiến là tối 6/1.

{keywords}

Ông Nguyễn Bá Thanh và người dân Đà Nẵng tháng 9/2013. Ảnh: Vũ Trung


Máy bay cứu thương cỡ nhỏ đưa ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng Ban Nội chính TƯ Đảng, về Đà Nẵng sẽ cất cánh ở Seattle, Washington (Mỹ) vào khoảng 10h30 ngày 5/1 (giờ Việt Nam). Sau hai trạm dừng tại Mỹ và Nhật Bản, máy bay sẽ đến sân bay quốc tế Đà Nẵng vào 20h30 ngày 6/1.

Nhưng đến 21h ngày 5/1, nguồn tin của báo Thanh Niên cho biết do thời tiết ở Mỹ xấu, máy bay lại nhỏ nên đã không thực hiện đúng lịch trình, do vậy chắc chắn sẽ không thể đến Đà Nẵng như thời gian dự kiến.

Nguồn tin này cũng khẳng định là ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về trên chuyến bay cứu thương đó, nhưng không thể nói cụ thể thời gian vì phụ thuộc vào thời tiết. Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh hiện tốt hơn tuần trước.

Theo bác sĩ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế Đà Nẵng, công việc chuẩn bị ngoài trách nhiệm của ngành y tế Đà Nẵng còn có tình cảm của cán bộ, công nhân viên trong ngành đối với ông Nguyễn Bá Thanh, một cán bộ lãnh đạo thành phố trong nhiều năm và được hầu hết người dân tin yêu.

Được biết, ngành y tế và bệnh viện Đà Nẵng chuẩn bị các điều kiện tốt nhất có thể trong điều kiện hiện có.

Theo Thanh Niên