- Ông  Phạm Việt Dũng - Chánh Văn phòng Cục Hàng không VN đã trúng tuyển Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN với số điểm 87,81/100.

Ông Phạm Việt Dũng, 51 tuổi, tốt nghiệp Học viện Hàng không dân dụng Leningrad (Liên Xô cũ) chuyên ngành không lưu.

Theo Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, ứng viên Phạm Việt Dũng - Chánh văn phòng Cục Hàng không VN đã đạt 87,81 điểm - số điểm cao nhất so với 6 ứng viên còn lại.

“Ông Dũng đạt được số điểm cao nhất bởi từ nội dung đến cách trả lời câu hỏi đều rất xuất sắc”, ông Trường nói.

Cụ thể, chương trình hành động dự thi của các ứng viên đều được chuẩn bị kỹ càng, đưa ra nhiều giải pháp phát triển ngành quản lý bay. Ban giám khảo đánh giá cao hơn cả bởi sự rõ ràng, rành mạch, tính chuyên môn cao và đề cập đến thực tế đang diễn ra, đồng thời có giải pháp tích cực nhằm giải quyết các vấn đề bức xúc hiện nay của ngành quản lý bay cũng như kế hoạch, chiến lược phát triển trong thời gian tới.

{keywords}
Ông Phạm Việt Dũng (ngoài cùng) đã trúng tuyển chức danh TGĐ Tổng công ty quản lý bay VN

Theo ông Trường, kết quả điểm thi của các ứng viên đã được Hội đồng Ban giám khảo chấm trực tiếp và công khai ngay trong quá trình bảo vệ chương trình hành động của các ứng viên.

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Bộ GTVT Trần Văn Lâm cho biết sau khi có kết quả, Vụ sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục để Bộ GTVT sớm bổ nhiệm ông Dũng vào vị trí Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Quản lý bay VN.

Vũ Điệp