Chiếc sedan thể thao BMW M5 duy nhất tại Việt Nam xuất hiện trước nhà doanh nhân Quốc Cường được trang bị gói độ 3D Design. Công suất 560 mã lực, mô-men xoắn 680 Nm.

{keywords}

BMW M5 là dòng sedan hiệu suất cao, đối thủ của Mercedes E63 AMG và Audi S6. Chiếc xe xuất hiện trước nhà doanh nhân Quốc Cường là mẫu M5 duy nhất tại Việt Nam thuộc thế hệ thứ 6.


{keywords}

F10 M5 được sản xuất từ năm 2011 đến 2016. Xe sử dụng động cơ V8 tăng áp, dung tích 4.4 lít, công suất 553 mã lực tại dải tua máy 6.000-7.000 vòng/phút. Mô-men xoắn 680 Nm tại tua máy 1.500-5.750 vòng/phút. Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép. Riêng phiên bản dành cho thị trường Mỹ có thêm biến thể 6 số tay.

{keywords}

M5 chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc 0-100 km/h. Tốc độ tối đa 250 km/h khi được giới hạn điện tử. Nếu trang bị gói tuỳ chọn M Driver, tốc độ tối đa sẽ tăng lên 305 km/h.

{keywords}

BMW M5 hàng hiếm xuất hiện trước nhà doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô La). Bên cạnh là chiếc xe vượt địa hình Can-Am Maverick 1000R Turbo.

{keywords}

Để tăng độ hầm hố, chủ xe độ lại gói bodykit sợi carbon của 3D Design. Gói độ gồm líp cản trước, nẹp hông, cánh gió đuôi và ốp gương sợi carbon.

{keywords}

Hãng BMW đã hợp tác với tập đoàn SGL chuyên chế tác sợi carbon nhằm giúp M5 thế hệ F10 nhẹ hơn. Tuy nhiên trọng lượng tổng thể của chiếc xe vẫn lên tới 1.945 kg khiến nó bị chỉ trích là nặng nề hơn thế hệ trước, đồng thời cảm giác lái không tốt bằng.

{keywords}

Nhằm tăng lực ép xuống mặt đường, xe được gắn thêm cánh gió sợi carbon trên nắp cốp sau. Cánh gió này giúp chiếc xe không bị nhấc đuôi khi chạy quá 200 km/h.

{keywords}

Ngoài ra, một cánh gió nhỏ cũng được gắn trên mép ô kính sau. Những chi tiết khí động học này giúp xe lướt gió nhanh hơn, cảm giác lái tốt hơn. Trên ô cửa sau có hệ thống sưởi kính giúp tầm quan sát tốt hơn khi trời mưa.

{keywords}

Huy hiệu M5 được gắn bên hông, ngay cạnh khe tản nhiệt. BMW M5 có giá khởi điểm 92.000 USD tại Mỹ. Do giá thành cao, mẫu xe này vô cùng hiếm tại Việt Nam.

(Theo Zing)