Mẫu xe thể thao hàng hot BMW i8 được các thiếu gia đến từ miền Tây khá ưa chuộng khi tậu đến 5 chiếc.

Phong trào chơi xe BMW i8 mở màn từ đầu tháng 6/2015 với hai chiếc được đưa về nước và nhanh chóng tạo "bệ phóng" cho 2 chủ nhân đầu tiên là Phan Thành và bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7.

Ngay sau đó, một thiếu gia đến từ miền Tây đã gây bất ngờ khi trở thành chủ nhân của chiếc BMW i8 thứ 3 tại Việt Nam. Hình ảnh mẫu xe thể thao 8 tỷ Đồng lăn bánh trên phố Sài thành với biển kiểm soát Long An thật sự gây ấn tượng mạnh trong giới truyền thông khi đó.

Sau thiếu gia Long An, lần lượt các tay chơi của Sóc Trăng, Cà Mau, Tiền Giang và Cần Thơ cũng lên tiếng khi tậu thêm 4 chiếc BMW i8 khác. Trong đó, 1 số chiếc được chủ nhân cho thay đổi ngoại thất bắt mắt.

1. BMW i8 của thiếu gia Long An

{keywords}

BMW i8 của thiếu gia Long An sở hữu ngoại thất xám bút chì cùng đường viền xanh nổi bật ở hốc gió trước, bên hông, đuôi xe hay trên vô lăng. Đây cũng là chiếc BMW i8 hiếm hoi lúc đó sở hữu option đầy đủ này.

Sau thời gian dài sử dụng, tay chơi đến từ Long An quyết định thay đổi bộ trang phục mới cho hàng hot BMW i8. Trong đó, màu đen nhám được lựa chọn để bao phủ toàn bộ thân xe, kể cả phần đuôi. Những chiếc BMW i8 trước đó được đổi màu tại Việt Nam đều bị chừa lại phần đuôi xe màu đen bóng. Ngoài BMW i8, thiếu gia Long An còn sở hữu chiếc SUV hạng sang Range Rover và nhiều xe phân khối lớn đình đám.

2. BMW i8 của thiếu gia vé số Sóc Trăng

{keywords}

Vào đầu tháng 1/2016, hình ảnh chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam được đưa về Sóc Trăng định cư đã thu hút không ít sự chú ý của giới mê xe, ngay sau đó, danh tính của chủ nhân mẫu xe thể thao này cũng bị hé lộ và nhanh chóng gây choáng nhiều người.

Cụ thể, người thu nạp chiếc BMW i8 màu bạc độc nhất Việt Nam là con trai của một đại gia vé số Sóc Trăng và tay chơi này còn sở hữu dàn xe 2 bánh "khủng" khác như chiếc mô tô phân khối lớn MV Agusta Brutale 800 Dragster RR 2015 cùng bộ đôi xe tay ga Vespa 946 màu trắng và đen.

Ngoài ra, sau hơn 1 tháng xuất hiện tại Sóc Trăng, chiếc xe thể thao đình đám BMW i8 này được thiếu gia vé số cho ra biển trắng 83A-067.89 với dãy số 6789 mang hàm ý "san bằng tất cả" nên được cho là rất đẹp.

3. BMW i8 của ông chủ quán bar Cà Mau

{keywords}

Tiếp theo tay chơi Sóc Trăng, một ông chủ trẻ tuổi kinh doanh quán bar tại Cà Mau nhanh chóng gây chú ý khi tậu chiếc BMW i8 đầu tiên tại Đất Mũi. Mẫu xe thể thao này hiện được khoác lên mình "bộ cánh" khá ấn tượng với nhiều chi tiết được dán đề-can xanh lá lạ mắt, tạo thành một phiên bản "Áo mới Cà Mau" độc nhất vô nhị.

Đây cũng là chiếc BMW i8 chịu đi "phượt" nhất khi từng xuất hiện tại Sóc Trăng, Cần Thơ và các con phố tại Sài thành. Theo nhiều nguồn tin, chiếc i8 của tay chơi Cà Mau có giá bán khoảng 6 tỷ Đồng tại thị trường Việt Nam.

4. BMW i8 tím nhám độc nhất Việt Nam của thiếu gia Tiền Giang

{keywords}

Nguyên bản chiếc BMW i8 thứ 4 tại miền Tây có ngoại thất xám bút chì và được thiếu gia Tiền Giang chi ra 20 triệu Đồng để những người thợ Sài thành thực hiện công việc thay áo mới bằng đề-can tím nhám. Ngoài ra mẫu xe thể thao này còn có các điểm nhấn như la-zăng, đường viền ở lưới tản nhiệt, bên hông và đuôi xe đối lập trong màu vàng.

Được biết ngoài chiếc BMW i8 tím nhám, thiếu gia Tiền Giang còn sở hữu 1 chiếc Ferrari 458 Italia độ "khủng" và còn từng là chủ nhân của siêu xe Audi R8 độ 1 tỷ Đồng gây choáng giới chơi xe một thời gian dài.

5. BMW i8 của tay chơi Cần Thơ

{keywords}

Chiếc BMW i8 thứ 5 tại miền Tây sông nước xuất hiện trên đường phố với biển kiểm soát trắng vào cuối tháng 11/2016 và người sở hữu là một thiếu gia Cần Thơ. Đây cũng là chiếc BMW i8 đầu tiên và duy nhất đeo biển kiểm soát Cần Thơ.

BMW i8 sở hữu động cơ 3 xy-lanh, TwinPower Turbo, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất tối đa 231 mã lực và mô-men xoắn cực đại 320 Nm. Động cơ kết hợp một mô-tơ điện cho công suất tối đa 131 mã lực và mô-men xoắn 250 Nm. Như vậy, tổng công suất của BMW i8 là 362 mã lực và mô-men xoắn cực đại 570 Nm. Sức mạnh trên cho phép BMW i8 tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,4 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Mức tiêu thụ nhiên liệu của BMW i8 khá ấn tượng với 2,1 lít /100 km, tương đương 47,6 km/lít. Với mô-tơ điện, siêu xe thể thao nhà BMW có thể hoàn thành quãng đường dài 35 km và đạt vận tốc tối đa 120 km/h.

(Theo autopro)