Chỉ sau nửa tháng được quay trở lại Việt Nam, chiếc xe BMW i8 của chàng thiếu gia Jackson Trần lại gặp phải một tai nạn nghiêm trọng.

Đêm qua, tại khu vực đường Đinh Tiên Hoàng hướng về phía Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (Vòi phun nước tại Bờ Hồ), đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng.

Theo thông tin ghi nhận được, một người bị thương và đã được đưa vào bệnh viện để điều trị. Cùng với đó, chiếc xe gây ra tai nạn này được cho là của thiếu gia sinh năm 1997 từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội vào tháng 9 năm ngoái.

{keywords} {keywords}

Chiếc xe bị hư hỏng nặng sau vụ tai nạn

Cũng theo như lời của một số nhân chứng kể lại cho biết, tài xế của chiếc BMW i8 "hàng độc" này đã chạy quá tốc độ, lao lên vỉa hè và gây ra tai nạn.

Được biết, vào thời điểm 16/9 chiếc xe BMW i8 màu xanh ngọc duy nhất tại Việt Nam này đã gặp nạn trên đường Lý Thường Kiệt với đầu xe bên phải bị hư hỏng nặng.

{keywords}
Chiếc BMW i8 xanh ngọc lần đầu gặp nạn vào hồi tháng 9

Sau đó, chiếc xe này đã được mang đi sửa chữa. Vào trung tuần tháng 1 vừa qua, chiếc BMW i8 này đã được gặp lại chủ nhân của nó.

Nhưng chỉ sau thời gian ngắn lăn bánh, chiếc xe này lại gặp phải một tai nạn nghiêm trọng.

Ngay khi những hình ảnh về vụ tai nạn lần 2 này được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm lớn với hàng ngàn lời bình luận.

Trong đó, dân mạng chủ yếu nói về chịu chơi ngang tàn của thiếu gia Hà thành 19 tuổi này.

Bạn Thắng Nguyễn bình luận: "Sinh năm 1997 phá 7 tỉ trong chớp mắt, công nhận là em ấy đẹp trai thật... Hết đời mình cũng chả kiếm nổi 7 tỉ chứ nói gì tới phá".

Người có tiền có khác, đi cái xe 7 tỉ mà phá lên phá xuống, chẳng thấy xót. Mình đây có con xe máy đểu thôi mà còn phải nâng như nâng trứng. Đúng là người ăn không hết kẻ lần chẳng ra" - bạn Mạnh Quân chia sẻ.

Theo Thegioitre.vn/Infonet.vn