- Không chỉ nổi tiếng với việc buôn đồng hồ đắt tiền, doanh nhân Phạm Mạnh Hùng cũng được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu dàn siêu xe khủng hàng đầu tại Việt Nam. Dàn xe của anh em nhà Phạm Mạnh Hùng được ví ngang với Cường đôla, Minh nhựa dù họ ít xuất hiện và kín tiếng hơn

Phạm Mạnh Hùng, biệt danh FanVn, nổi danh với việc kinh doanh đồng hồ xa xỉ. Những chiếc đồng hồ mà vị doanh nhân Hà Nội này bán có giá tới vài trăm nghìn USD, thậm chí vài triệu USD.

{keywords}
 
{keywords}
Doanh nhân Phạm Mạnh Hùng nổi danh với việc kinh doanh đồng hồ xa xỉ.

Ngoài niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền, Phạm Mạnh Hùng còn có sở thích đặc biệt với những chiếc siêu xe và xe sang. Phạm Mạnh Hùng cùng với người anh trai của mình là Phạm Quang Tùng, biệt danh Tùng Vàng, đang sở hữu dàn siêu xe thuộc hàng "khủng' tại Việt Nam.

{keywords}
Ngoài niềm đam mê với những chiếc đồng hồ đắt tiền, doanh nhân Phạm Mạnh Hùng còn có sở thích đặc biệt với những chiếc siêu xe và xe sang.
{keywords}
 Doanh nhân Phạm Mạnh Hùng và chiếc xe màu xanh lá ấn tượng.

Tuy nhiên, việc chơi siêu xe của họ có vẻ khá kín đáo. Vì vậy, ngoài những người cùng chơi trong giới mộ xe và những người bạn thân thiết, không phải ai cũng biết đến dàn siêu xe khủng của 2 anh em Phạm Mạnh Hùng và Phạm Quang Tùng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Bộ sưu tập siêu xe và xe thể thao của 2 doanh nhân họ Phạm tại Hà Nội.

Những siêu xe đang góp mặt trong bộ sưu tập của 2 anh em họ Phạm là Lamborghini Huracan LP580-2, Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Continental GT Speed, Rolls-Royce Ghost, Porsche 911 Carerra.

{keywords}
 Chiếc Porsche 911 Carrera được doanh nhân Phạm Mạnh Hùng mua tặng vợ dịp sinh nhật.
{keywords}
Chiếc Bentley Bentayga màu đồng độ mâm Mansory của doanh nhân này tại Trung Quốc.

Được biết, hiện Phạm Mạnh Hùng còn sở hữu một chiếc Bentley Bentayga độ mâm Mansory tại Trung Quốc. Anh cũng là chủ nhân của chiếc Lamborghini Aventador màu xanh bị cháy tại Trung Quốc hồi đầu năm 2017.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Doanh nhân Phạm Mạnh Hùng cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong hành trình siêu xe Car & Passion 2018 vừa diễn ra vào tháng 3 vừa qua, Phạm Mạnh Hùng cùng anh trai cũng tham gia chặng Hà Nội - Ninh Bình với 3 siêu xe, gồm Lamborghini Huracan LP580-2 , Ferrari F12 Berlinetta và chiếc Porsche 911.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Đại gia Việt phá nát siêu xe 6 tỷ chỉ để thử túi khí

Đại gia Việt phá nát siêu xe 6 tỷ chỉ để thử túi khí

Chiếc xe ước tính có giá 6 tỷ và chỉ có 10 chiếc trên toàn Việt Nam bị đâm hỏng nát phần đầu khiến cư dân mạng tiếc nuối.

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Dàn siêu xe ai cũng mơ ước của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh, ông chủ thương hiệu cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ - còn được biết đến là một tay chơi xe thứ thiệt khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng khủng nhất Việt Nam.

Đến đại gia Dubai cũng phải nể nhà giàu Việt chơi siêu xe

Đến đại gia Dubai cũng phải nể nhà giàu Việt chơi siêu xe

Nói đến việc chơi siêu xe người ta thường nghĩ đến ngay những đại gia Dubai lắm tiền nhiều của và thích chơi trội. Nhưng ở Việt Nam, độ chịu chơi của hội nhà giàu cũng không hề kém cạnh.

Kết thúc chuyến du xuân, Cường đôla rao bán siêu xe

Kết thúc chuyến du xuân, Cường đôla rao bán siêu xe

Sau khi tham dự Hành trình siêu xe 2018, siêu xe Porsche 911 GT3 RS của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đôla) đã được giới buôn xe rao bán lại.

Cường Đôla trổ tài drift với siêu xe Ferrari

Cường Đôla trổ tài drift với siêu xe Ferrari

Cường Đôla tiếp tục gây sự chú ý trên hành trình Car & Passion 2018 bằng màn drift và đốt lốp chiếc Ferrari 458 Italia độ phong cách máy bay chiến đấu khiến nhiều người thán phục.