Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới của hãng xe Honda đang hấp dẫn người tiêu dùng với ngoại hình trông thể thao hơn và giá bán khá rẻ, chỉ 213 triệu đồng.

Honda Brio là mẫu hatchback hạng A được thiết kế chủ yếu hướng tới các thị trường đang phát triển như Ấn Độ. Xe được ra mắt lần đầu vào năm 2011.

{keywords}
Mẫu xe hatchback cỡ nhỏ Brio thế hệ mới của hãng xe Honda.

Tháng 4 năm nay, Honda từng hé lộ về Brio thế hệ thứ 2 qua một mẫu concept với tên gọi Small RS. Đến nay, phiên bản thương mại của chiếc xe đã chính thức "trình làng" trong khuôn khổ triển lãm GIIAS 2018 diễn ra ở Jakarta, Inodesia. Honda Brio thế hệ mới đã được "lột xác" hoàn toàn về ngoại hình, trở nên thể thao hơn. 

So với mẫu concept được trưng bày cách đây 4 tháng, Brio phiên bản thương mại về cơ bản có thân xe không thay đổi kiểu dáng, với những đường nét góc cạnh mạnh mẽ theo ngôn ngữ thiết kế hiện tại của Honda. Phiên bản cao cấp Brio RS cũng được trang bị cho chiếc xe mâm và bodykit ấn tượng hơn.

{keywords}
Honda Brio hấp dẫn người tiêu dùng với ngoại hình trông thể thao hơn.

Dù là dòng xe giá rẻ nhưng mẫu hatchback hạng A này được cung cấp khá nhiều trang bị cao cấp: hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.1 inch, điều hòa không khí tự động, túi khí kép cho hàng ghế trước, camera lùi...

Được biết, tại Indonesia, xe được bán với 5 phiên bản cấu hình khác nhau là S M/T, E M/T, E CVT, RS M/T và RS CVT. Tùy từng phiên bản, giá bán của Honda Brio thế hệ mới sẽ từ 132,5 tới 180 triệu Rupiah (tương đương 213 - 290 triệu đồng). 

{keywords}
Mẫu hatchback này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Morning hay Toyota Wigo...

Mẫu hatchback hạng A của Honda này sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Kia Morning hay Toyota Wigo...

Gần đây, hãng xe Honda đang rất chú trọng phát triển những dòng ô tô cỡ nhỏ giá rẻ. Nhiều mẫu xe nhỏ giá rẻ của Honda đã được tung ra thị trường thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Cuối tháng 7 vừa qua, hãng Honda đã trình làng bản nâng cấp của mẫu xe Honda Jazz 2018 với giá khởi điểm chỉ từ 246 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.

{keywords}
Mẫu sedan Honda Amaze với thiết kế ấn tượng.

Vào tháng 5 vừa qua, chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda ra mắt tại Ấn Độ với mức giá khởi điểm là 5,99 Rs lakh (khoảng 208 triệu đồng). Chỉ trong vòng nửa tháng từ khi ra mắt, đã có 9.789 chiếc xe Amaze mới đến tay người dùng Ấn Độ. Đến nay, Amaze đóng góp 51% vào doanh số bán hàng của Honda ở Ấn Độ với 19.970 chiếc được bán ra.

Vào tháng 3/2017, hãng Honda cũng giới thiệu mẫu xe giá rẻ WR-V dành riêng cho thị trường Ấn Độ. Mẫu SUV này có giá dao động từ 775.000-999.000 Rupee, tương đương 270 - 347 triệu đồng.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Loạt ô tô ‘đẹp long lanh’ mới trình làng giá từ 171 triệu người Việt 'phát thèm'

Loạt ô tô ‘đẹp long lanh’ mới trình làng giá từ 171 triệu người Việt 'phát thèm'

Thị trường Ấn Độ vừa đón nhận một loạt mẫu ô tô giá rẻ “đẹp long lanh” với mức giá chỉ từ 171 triệu đồng.

Phát sốt với ô tô Pháp giá chỉ 90 triệu đồng

Phát sốt với ô tô Pháp giá chỉ 90 triệu đồng

Mẫu xe crossover siêu rẻ Renault Kwid phiên bản 2018 vừa chính thức bán ra tại thị trường Ấn Độ với những nâng cấp về thiết kế để tạo ra diện mạo mạnh mẽ hơn và nhiều trang bị hơn.

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Ô tô Honda 208 triệu, 1 tháng bán hơn vạn chiếc

Chiếc ô tô 4 chỗ New Amaze của hãng xe Honda đang rất bán chạy. Xe trông rất bắt mắt với ngoại thất hoàn toàn mới và còn hấp dẫn bởi giá rất rẻ, chỉ 208 triệu đồng.

Ô tô điện 5 chỗ giá 280 triệu: Về Việt Nam ai đặt tiền mua đầu tiên

Ô tô điện 5 chỗ giá 280 triệu: Về Việt Nam ai đặt tiền mua đầu tiên

Ô tô điện 5 chỗ có vẻ ngoài đẹp mắt, với mức giá chỉ khoảng 280 triệu đồng sắp sửa ra mắt thị trường ô tô Trung Quốc.

Ô tô sedan Suzuki 390 triệu ra hàng hút vạn khách hàng

Ô tô sedan Suzuki 390 triệu ra hàng hút vạn khách hàng

Vừa qua, mẫu xe Suzuki Ciaz thế hệ mới chính thức được ra mắt. Đây là phiên bản xe chỉ bán tại Ấn Độ, với mức giá từ 11.000 Rs – 21.000 Rs (tương đương 370 – 710 triệu đồng ), tùy từng phiên bản.

Ô tô Honda ra xe 246 triệu: Quá vừa cho cả nhà đi phố

Ô tô Honda ra xe 246 triệu: Quá vừa cho cả nhà đi phố

Hãng xe Honda vừa trình làng bản nâng cấp của mẫu xe Honda Jazz 2018 với giá khởi điểm chỉ từ 246 triệu đồng tại thị trường Ấn Độ.