Hình ảnh những siêu xe nạm kim cương kín mít sang sảnh chắc chắn không chỉ khiến bạn choáng ngợp mà còn loá mắt.

{keywords}

Với mức giá lên đến hàng chục triệu USD, chiếc Lamborghini này từng khiến giới chơi xe trên thế giới phải điên đảo vì mức độ gắn kim cương khủng của nó. Ảnh: Streetstandard.

{keywords}

Đây là chiếc Mercedes-Benz SL6000 từng khiến người xem phải lóa mắt với hơn 300.000 viên pha lê Swarovski được phủ kín xe. Chiếc xe được ra mắt, trưng bày tại Tokoyo Auto Salon năm 2010. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Khoản chi phí khổng lồ cho chiếc siêu xe này lên đến 48 triệu USD được đánh giá là một con số khủng nhất từ trước đến nay. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Quyền sở hữu chiếc siêu xe độc nhất vô nhị này sau đó thuộc về Thái tử A-Waleed của Ả Rập. Chủ nhân nó sẽ tính phí 1.000 USD cho một lần chạm vào xe/người. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Tất cả các chi tiết nhỏ nhặt nhất của xe cũng được nạm kim cương đắt giá. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Cận cảnh từng viên kim cương được gắn tinh xảo trên xe. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Một chiếc Mercedes khác cũng được gắn kim cương lấp lánh. Ảnh: DailyNewsDig.

{keywords}

Chiếc Roll Royce Silver Cloud II được đánh giá là một trong những siêu xe "ngông cuồng" nhất, nó được phủ kín bởi các tinh thể kim cương sang chảnh có hiệu ứng cầu vồng đẹp lung linh. Roll Royce được trưng bày tại khách sạn Four Seasons ở Munich vào năm 2012 trước khi được bán đấu giá để hỗ trợ "Help in Motion". Ai cũng khẳng định rằng người mua đấu giá được chiếc xe này chứng tỏ độ giàu có bậc nhất thế giới. Ảnh: Platinum.

{keywords}

{keywords}

Triển lãm ô tô Quốc tế Qingdao, Trung Quốc năm 2011 từng trưng bày một chiếc xe Cadillac CTS Coupe được nạm 350.000 viên pha lê Swarovski tuyệt đẹp. Chiếc siêu xe này được gọi là “Cadillac Kim Cương”, rất thu hút người xem. Ảnh: Platinumdirectfinance.

(Theo Kiến Thức)