Chiếc siêu xe sang Limousine bọc thép bản đặc biệt dành riêng cho Tổng thống Mỹ Donald Trump sắp ra mắt có tên Limousine The Beast 2.0.

{keywords}

Siêu xe limousine bọc thép của Tổng thống Mỹ Donald Trump được thiết kế khác hẳn hoàn toàn so với những phiên bản xe Tổng thống cũ. Gần đây, siêu xe này bất ngờ xuất hiện trên đường phố Milford, bang Michigan, Hoa Kỳ. Theo trang Autoevolution, chiếc limousine the Beast 2.0 mới phục vụ tổng thống Donald Trump sắp hoàn tất quá trình thử nghiệm.

{keywords}

Hình ảnh mới nhất về siêu xe bọc thép này (bên trái) cho thấy, The Beast 2.0 sắp hoàn thiện có nhiều điểm khác biệt so với hình ảnh xe xuất hiện vào hồi tháng 2/2017 trước đó. Thiết có phần vuông vức, hiện đại hơn, một số chi tiết ngoại thất bên ngoài hoàn toàn khá hẳn.

{keywords}

Kích thước xe limousine bọc thép của Donald Trump hứa hẹn lớn hơn cả Chevrolet Suburban và Cadillac One của ông Barrack Obama. Xe xây dựng trên cơ sở khung gầm dùng trên mẫu bán tải hạng trung GMC TopKick. Siêu xe bọc thép này khỏe khoắn, hiện đại, là sự kết hợp khá ăn ý giữa SUV Cadillac Escalade và sedan CT6.


{keywords}

So với bản Cadillac ông Trump đang sử dụng thì The Beast 2.0 có phần đuôi ngắn gọn hơn.

{keywords}

Tất cả các hình ảnh đều chỉ nhìn được phía bên ngoài chiếc "quái thú" mới của Donald Trump và không hề biết được nội thất bên trong như thế nào. Nhưng theo những thông tin về thiết kế trước đó, siêu xe limousine mới của ông Trump sẽ có cách bố trí ghế 2+3+3 như Cadillac One.

Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị hệ thống treo thích ứng để mang đến cảm giác thoải mái hơn cho Tổng thống Mỹ Donald Trump.

{keywords}

Toàn bộ thông tin về ngày ra mắt chiếc siêu xe này vẫn đang là một ẩn số. Cho đến thời điểm hiện tại, Donald Trump vẫn sử dụng mẫu limousine chống đạn của người tiền nhiệm Obama.

{keywords}

Xe trang bị động cơ xăng V8 với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 64 lít/100 km. Nguồn ảnh: Autoevolution.

(Theo Kiến thức)