- Chiếc xe bồn đánh lái, khiến người phụ nữ chạy xe máy chở con nhỏ ngã xuống đường.

Xe bồn đánh lái, suýt gây tai nạn cho 2 mẹ con (Nguồn clip: Facebook Bắc Từ Liêm)

Đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc xe bồn đánh lái, suýt gây tai nạn nghiêm trọng cho một người phụ nữ và một em nhỏ khiến nhiều người bất bình.

Sự việc xảy ra vào 17h40 ngày 7/5, tại đường Tây Tựu, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Theo hình ảnh được ghi lại từ đoạn camera an ninh thì có thể thấy vụ việc xảy ra trên một con phố có chiều rộng khá hẹp. Vào thời điểm trên, người phụ nữ mặc áo vàng chạy xe máy chở con nhỏ đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va vào hông chiếc xe bồn chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến người phụ nữ loạng choạng tay lái, tấp vào lề đường.

Khi người phụ nữ dừng xe lại, chỉ vào chân mình thì bất ngờ tài xế chiếc xe bồn đánh lái sang phải, ép ngã hai mẹ con. Lúc này, người phụ nữ hốt hoảng cố giữ tay lái để cháu bé trên xe không ngã.

Phát hiện tình huống nguy hiểm, nhiều người dân xung quanh đó đã vội chạy tới xem xét tình hình của 2 mẹ con và giữ tài xế xe bồn lại để nói chuyện phải trái. Theo chia sẻ của người đăng clip thì hầu hết những người dân ở đây đều cho rằng tài xế xe bồn đã cố tình tông xe máy.

Cũng theo người đăng tải clip, người mẹ chỉ bị thương nhẹ, cháu bé may mắn không bị thương.

Ngay sau khi được đăng tải, tình huống trong đoạn clip trên cũng gây ra nhiều tranh cãi. Nhiều người tỏ thái độ bức xúc, cho rằng tài xế xe bồn cố tình tông trúng hai mẹ con. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng người phụ nữ cũng có lỗi sai khi đi vào điểm mù của xe bồn nên tài xế đã không quan sát được dẫn tới việc va chạm.

Anh Tuấn (Tổng hợp)