- Vừa mới được ra mắt chính thức vào đầu tháng 12/2017, tuy nhiên mẫu siêu SUV Lamborghini Urus hiện đã chuẩn bị có bản xe độ bodykit bởi hãng TopCar tới từ Nga.

Độ ống thở cho SUV hạng sang - thú chơi dị của đại gia Việt
Huyền thoại Honda Super Cub trở lại với diện mạo mới
Kawasaki Z1 lột xác với bản độ Cafe Racer

{keywords}

Đến từ Nga - đất nước không thường xuyên xuất hiện trên bản đồ xe độ Thế giới, tuy nhiên TopCar đã khẳng định được tên tuổi của mình bởi những bộ bodykit có thiết kế ấn tượng cho nhiều dòng siêu xe và xe cao cấp khác nhau. Để bắt đầu với bản xe độ cho mẫu SUV Lamborghini Urus, hãng cũng đã thiết kế một gói độ thân xe cho dòng siêu SUV này, có thể dễ dàng lắp đặt dựa trên các chi tiết nguyên bản. Đầu tiên, cản trước nguyên bản của Urus đã được TopCar giữ nguyên, chỉ lắp một cánh gió ốp bên dưới đậm chất thể thao.

Về thiết kế, sẽ không quá đáng khi có thể nói mẫu xe SUV Lamborghini Urus là một trong những mẫu siêu xe Lamborghini ấn tượng nhất trong những năm gần đây. Dù là một chiếc SUV, tuy nhiên với tỉ lệ chiều cao của các cửa kính so với thân xe chỉ là 1/3 cùng với những đường nét cực kỳ góc cạnh đặc trưng trong các mẫu xe Lambourghini, Urus có kiểu dáng rất dữ dằn giống như những chiếc siêu xe thể thao truyền thống. Tuy nhiên với những chủ nhân muốn tìm kiếm sự độc đáo cho chiếc xe của mình, một mẫu siêu SUV như Urus vẫn chưa đủ ấn tượng với họ, đó là lý do TopCar đã bắt đầu phát triển gói xe độ riêng dành cho dòng xe này.

{keywords}

Thay đổi đáng kể nhất trên gói độ của TopCar đó là nắp ca-pô hoàn toàn mới với khe thoát nhiệt cực lớn. Ngoài ra, hãng cũng đã thay cho chiếc xe bộ mâm cỡ lớn, sở hữu thiết kế 5 cánh kép quen thuộc giống như một số dòng Lamborghini hiện tại. Tương xứng với "dàn chân" mới, TopCar cũng đã trang bị những nẹp ốp vòm bánh lớn hơn, thanh ốp khí động học dọc dưới thân xe và ốp khe gió sắc nhọn bằng sợi carbon trên dè trước.

Để kết thúc bản độ, hãng nâng cấp xe tới từ Nga cũng đã lắp cho Urus bộ cánh khuếch tán khí động học dưới cản sau, cùng với các lựa chọn chụp ống xả thể thao.

{keywords}

 

Theo TopCar, gói độ dành cho Urus hiện vẫn đang được hãng tiếp tục hoàn thiện để có thể cung cấp cho khách hàng ngay sau khi những chiếc xe độ đầu tiên được trao tay vào mùa xuân này.

Quá sợ khi thi bằng lái xe, một phụ nữ đột tử ngay trên ghế lái

Quá sợ khi thi bằng lái xe, một phụ nữ đột tử ngay trên ghế lái

Một phụ nữ Trung Quốc bất ngờ gục xuống đột tử với nguyên nhân ban đầu là trụy tim chỉ vì người này quá lo lắng trong buổi thi lấy bằng lái ô tô.

Mẫu xe độ từ bản BMW R nineT phong cách truyền thống

Mẫu xe độ từ bản BMW R nineT phong cách truyền thống

Xưởng 2Loud Customs tại Đài Loan đã tạo ra một bản xe độ BMW R nineT giao thoa giữa nhiều phong cách khác nhau.

'Ninja Lead' rẽ không quan sát, va chạm liên hoàn với 2 ô tô

'Ninja Lead' rẽ không quan sát, va chạm liên hoàn với 2 ô tô

Người phụ nữ xi nhan rẽ trái nhưng thiếu quan sát, va chạm liên tiếp với 2 ô tô rồi ngã sõng soài trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Nhật Linh (tổng hợp)