Chiếc Rolls-Royce Phantom EWB Series II trị giá lên tới 28 tỷ vừa có màn rước dâu hoành tráng tại Hải Dương cùng hàng loạt xe sang khác.

{keywords}

Rước dâu bằng siêu xe hay xe siêu sang đã trở thành trào lưu tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây. Mới nhất trong số đó là đám rước dâu tại Hải Dương với hàng chục chiếc xe sang góp mặt. Đặc biệt nhất là chiếc xe hoa bằng siêu xe sang Rolls-Royce Phantom EWB Series II.

{keywords}

Trong đoàn xe rước dâu, dễ dàng nhận thấy sự xuất hiện của chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom EWB Series II đảm nhận vị trí xe hoa rước dâu. Bên cạnh đó là dàn xe sang tháp tùng như Jaguar, Mercedes-Benz, Lexus, BMW và Range Rover...

{keywords}

Chiếc siêu xe hạng sang Rolls-Royce Phantom làm xe dâu được trang trí khá đơn giản với hoa cưới được gắn trên nắp capô và một vài dải ruy băng đính kèm. Được biết, chiếc xe siêu sang này thuộc thế hệ mới nhất Series II và là bản trục cơ sở dài EWB.


{keywords}

Chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của một đại gia sinh sống tại Hải Dương và có biển kiểm soát khá đẹp mắt với dãy 5 số (266.88) mang hàm ý mãi phát lộc phát tài được các doanh nhân Việt Nam ưa chuộng.

{keywords}

Theo thông tin được biết, chiếc xe này từng thuộc một công ty nhập khẩu tư nhân Sài Gòn đưa về nước cách đây khoảng 2 năm. Đến đầu tháng 2/2016, chiếc xe siêu sang được vận chuyển ra Hà Nội trước khi về với vị đại gia trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Hải Dương.

{keywords}

Chiếc siêu xe Phantom Series II này sở hữu một số chi tiết được thay đổi nhưng nhìn chung không quá khác biệt so với Phantom đời đầu. Điểm thay đổi dễ nhận biết nhất chính là chụp ống xả phần đuôi hình thang, mạ chrom tương tự như trên người anh em Ghost.

{keywords}

Bên cạnh đó, đường coachline là nét đặc trưng trên những mẫu Phantom sang trọng còn có biểu tượng Spirit of Ecstasy mạ vàng... một nét mới không thể không nhắc tới trên Phantom Series II là hệ thống đèn pha, đèn chiếu sáng ban ngày đều sử dụng công nghệ LED hoàn toàn mới.


{keywords}

Là phiên bản EWB phiên bản mới nên chiếc Rolls-Royce Phantom Series II này có hàng ghế phía sau khá rộng rãi và bầu trời đầy sao trên trần xe, cùng các phụ kiện sang trọng đi kèm khiến nó luôn được mệnh danh là "chuyên cơ hạng sang mặt đất".


{keywords}

Tối ưu hóa sự thoải mái cho người trong xe, đặc biệt là ở hàng ghế sau là một trong những tiêu chí hàng đầu của Rolls-Royce nói chung. Hàng ghế sau cũng tích hợp cả tựa tay di động, không gian nội thất bọc da và gỗ cao cấp cùng hệ thống giải trí cao cấp mới được trang bị.


{keywords}

Phiên bản tiêu chuẩn của xe sử dụng động cơ V12, dung tích 6.75L kết hợp hộp số tự động 8 cấp, có khả năng sản sinh công suất tối đa 453 mã lực tại 5.350 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 720 Nm tại 3.500 vòng/phút. Xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa có thể đạt 240 km/h.

{keywords}

Rolls-Royce Phantom là dòng xe sang trọng bậc nhất thế giới và luôn được giới đại gia và các doanh nhân sử dụng. Mặc dù vậy, số lượng Phantom tại Việt Nam hiện đã lên đến cả trăm chiếc, vì vậy chỉ những mẫu xe thật đặc biệt mới đủ gây sự chú ý.

{keywords}

Giá siêu xe sang Phantom EWB Series II chính hãng vào khoảng 28 tỷ đồng trước 1/7/2016 (tuy nhiên nó cũng đã đội giá sau ngày 1/7/2016 bởi thuế TTĐB). Chủ sở hữu chiếc xe này cũng chính là chủ nhân của chiếc Bentley Mulsanne Speed 2016 màu xanh lục chính hãng tại Việt Nam.

(Theo Kiến thức)